LASTEST NEWS

17 ม.ค. 2563โรงเรียนซับสมบูรณ์วิทยาคม รับสมัครครูผู้ทรงคุณค่า เงินเดือน 17,000.- บาท 17 ม.ค. 2563ช่วงนี้เป็นช่วงที่ ป.โท ของแต่ละมหาวิทยาลัย เริ่มทยอยเปิดรับสมัครกันแล้วนะคะ  17 ม.ค. 2563“สมศ.” สะกิดครูยุคใหม่ต้องเป็น “ไลฟ์โค้ช” 17 ม.ค. 2563มทร.ธัญบุรี รับสมัครเรียน ป.บัณฑิตวิชาชีพครู รับผู้จบป.ตรี ทุกสาขา ไม่ต้องเป็นครู ก็สมัครได้ 17 ม.ค. 2563สอศ.เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 7 อัตรา เงินเดือน 13,800 - 18,000 บาท 16 ม.ค. 2563คัดให้แล้ว! กทม.เปิดสอบบรรจุรับราชการ วุฒิปวช.-ป.ตรีทุกสาขา 244 อัตรา สมัคร 22 ม.ค.-4 ก.พ.2563 16 ม.ค. 2563ภาพฮารับวันครู 2563 เข้าค่ายลูกเสือ ครูจัดเต็มปลอมเป็นผีบ้า ทำเด็กวิ่งหนีกระเจิง 16 ม.ค. 2563เผยครูทั่วประเทศ เป็นหนี้รวมกว่า 1.1 ล้านล้านบาท 16 ม.ค. 2563ความเชื่อมั่น “ครูไทย” ปี 2562 ที่ผ่านมา 16 ม.ค. 2563ธนาคารออมสิน เปิดรับสมัครบุคคลเข้าเป็นพนักงานระดับ 4-5 สังกัดกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 15 อัตรา

รายงานการสร้างและผลการใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เคร

usericon

รายงานการสร้างและผลการใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เคร
ชื่อเรื่อง    รายงานการสร้างและผลการใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ผู้ศึกษา    นายชัฏณัฐพนธ์ สุขประเสริฐ
สาขาวิชา    กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน (ลูกเสือ เนตรนารี)
ปีการศึกษา    2555

บทคัดย่อ

    การศึกษาครั้งนี้มีความมุ่งหมายเพื่อ 1) สร้างและหาประสิทธิภาพชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) หาดัชนีประสิทธิผลของชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 3) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนเรียนกับหลังเรียน และ 4) ศึกษาความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสวนป่าองค์พระ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3 ปีการศึกษา 2555 จำนวน 19 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้กิจกรรมลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 2) ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก 3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และ 4) แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารี วิเคราะห์ข้อมูลโดยการหาค่าเฉลี่ย (mean) ร้อยละ (percentage) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (standard deviation) และดัชนีประสิทธิผล (EI)
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. ประสิทธิภาพของชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพ 86.42/83.09
    2. ดัชนีประสิทธิผล (E.I.) ของชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีค่าเท่ากับ 82.12
    3. นักเรียนที่เรียนโดยใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีความก้าวหน้าทางการเรียน 33.17
    4. ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดการเรียนรู้ลูกเสือ เนตรนารีสามัญ เครื่องหมายลูกเสือเอก กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ค่าเฉลี่ย 4.15 อยู่ในระดับมาก
chatnattapon 30 ส.ค. 2556 เวลา 14:59 น. 0 897
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^