LASTEST NEWS

24 ส.ค. 2562อัพเดทล่าสุด! รวมข่าวเปิดสอบพนักงานราชการครูผู้สอน 76 อัตรา รับสมัครหลายจังหวัด 24 ส.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 6 เปิดสอบพนักงานราชการครู 7 อัตรา สมัคร 22-28 ส.ค.2562 24 ส.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดสอบพนักงานราชการครู 5 อัตรา 24 ส.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดลำปาง เปิดสอบพนักงานราชการครู 2 อัตรา 24 ส.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดชัยนาท เปิดสอบพนักงานราชการครู 7 อัตรา 24 ส.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดสอบพนักงานราชการครู 3 อัตรา 23 ส.ค. 2562สมศ.ย้ำชัดไม่ประเมินโรงเรียนจัดฉาก หากพบพฤติกรรมการต้อนรับใหญ่โต จะเดินทางกลับทันที 23 ส.ค. 2562(รับหลายจังหวัด) สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 52 อัตรา  23 ส.ค. 2562โรงเรียนศึกษาพิเศษชัยนาท รับสมัครพนักงานราชการครู วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา  23 ส.ค. 2562โรงเรียนศึกษาพิเศษชัยนาท รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 3 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(

usericon

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(
บทคัดย่อ

เรื่องที่วิจัย : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย
(วุฒิกรประชานุxxxล)
ผู้ประเมิน :    นางบุษราภรณ์ ชื่นชม
ปีที่วิจัย :     2555
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล)
ประเมิน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product)    
    ประชากรประกอบด้วย ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 602 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินโครงการ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน จากการเปิดตารางการประมาณค่าขนาดของกลุ่มตัวอย่างใช้ตาราง Krejcie และ Morgan จำนวน 242 คน เป็นการสุ่มแบบแบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) โดยการสุ่มอย่างง่าย (Simple Random Sampling) เครื่องมือที่ในการเก็บข้อมูล เป็นแบบสอบถามซึ่งผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรงตามเนื้อหา ภาษาผ่านการทดสอบโดยการหาค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่า (Alpha Coefficient) ตามวิธีการของครอนบาช (Cronbach) จำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ 1) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะก่อนการดำเนินงานโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) มีค่าความเชื่อมั่น .92 2) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะระหว่างการดำเนินงานโครงการ ด้านกระบวนการ (Process) มีค่าความเชื่อมั่น.90 3) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน สิ้นสุดการดำเนินงานโครงการ ด้านผลผลิต (Product) มีค่าความเชื่อมั่น .89 วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต ( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการประเมิน พบว่า
    โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิประชากร) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ก่อนดำเนินโครงการ ระหว่างดำเนินโครงการ สิ้นสุดโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product) มีค่าเฉลี่ยในระดับมาก

siribut2520 13 ส.ค. 2556 เวลา 14:38 น. 0 967
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^