LASTEST NEWS

24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ 24 ก.พ. 2560รับสมัครด่วน! ครูขาดแคลนขั้นวิกฤต วุฒิป.ตรีทางการศึกษาทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 24 ก.พ. 2560วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 32 อัตรา บางตำแหน่งไม่ต้องใช้วุฒิครู เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กศน.นราธิวาส 24 ก.พ. 2560เทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดสอบผู้ช่วยครู 7 อัตรา สมัคร 7-17มีนาคม 2560 24 ก.พ. 2560สพป.สงขลา เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการครู 4 อัตรา 24 ก.พ. 2560สพฐ.คลอดปฏิทินใหม่รับลูกร่นเวลาสอบครูผู้ช่วย 23 ก.พ. 2560เปิดหลักเกณฑ์ ออมสิน-ธกส. ปล่อยกู้แก้หนี้นอกระบบ-ดอกเบี้ยถูก 23 ก.พ. 2560อาจารย์คะ/ครับ ป.โท ที่เรียนแล้วได้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ที่ไหนเปิดบ้างคะ/ครับ ? 23 ก.พ. 2560ร่นปฏิทินสอบครูผู้ช่วย สมัครสอบประกาศผล เสร็จสิ้นภายในเม.ย. 23 ก.พ. 2560สพฐ.สรุปยอดโรงเรียนมีปัญหาขั้นไอซียู6,964โรง

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(

usericon

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(
บทคัดย่อ

เรื่องที่วิจัย : รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย
(วุฒิกรประชานุxxxล)
ผู้ประเมิน :    นางบุษราภรณ์ ชื่นชม
ปีที่วิจัย :     2555
    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิกรประชานุxxxล)
ประเมิน 4 ด้าน คือ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัยเบื้องต้น (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product)    
    ประชากรประกอบด้วย ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 602 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินโครงการ ครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน จากการเปิดตารางการประมาณค่าขนาดของกลุ่มตัวอย่างใช้ตาราง Krejcie และ Morgan จำนวน 242 คน เป็นการสุ่มแบบแบ่งชั้น (Stratified Random Sampling) โดยการสุ่มอย่างง่าย (Simple Random Sampling) เครื่องมือที่ในการเก็บข้อมูล เป็นแบบสอบถามซึ่งผ่านการตรวจสอบความเที่ยงตรงตามเนื้อหา ภาษาผ่านการทดสอบโดยการหาค่าสัมประสิทธิ์แอลฟ่า (Alpha Coefficient) ตามวิธีการของครอนบาช (Cronbach) จำนวน 3 ฉบับ ได้แก่ 1) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะก่อนการดำเนินงานโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) มีค่าความเชื่อมั่น .92 2) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน ระยะระหว่างการดำเนินงานโครงการ ด้านกระบวนการ (Process) มีค่าความเชื่อมั่น.90 3) แบบประเมินที่ใช้เก็บข้อมูล ของผู้ตอบแบบประเมิน สิ้นสุดการดำเนินงานโครงการ ด้านผลผลิต (Product) มีค่าความเชื่อมั่น .89 วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต ( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.)
    ผลการประเมิน พบว่า
    โครงการส่งเสริมประชาธิปไตยของโรงเรียนวัดทองย้อย(วุฒิประชากร) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายก ก่อนดำเนินโครงการ ระหว่างดำเนินโครงการ สิ้นสุดโครงการ ด้านบริบท (Context) ด้านปัจจัย (Input) ด้านกระบวนการ (Process) ด้านผลผลิต (Product) มีค่าเฉลี่ยในระดับมาก

siribut2520 13 ส.ค. 2556 เวลา 14:38 น. 0 536
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^