LASTEST NEWS

21 ต.ค. 2561สสวท.ให้ทุน"พสวท."เรียนต่างประเทศ 21 ต.ค. 2561เติมตำแหน่งที่ว่าง! ศธ.แต่งตั้ง"ผอ.โรงเรียน"เขตกทม. 21 ต.ค. 2561การจ้างบุคลากรวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ กิจกรรมครูคลังสมอง รอบที่ 3 21 ต.ค. 2561ขึ้นบัญชีครูผู้ช่วยเฮ! สพฐ.ให้ทุก กศจ.ทั่วประเทศ รายงานข้อมูลทุกครั้งที่มีการเรียกบรรจุ 21 ต.ค. 2561ผมคิดว่าผมคิดผิด?...ที่มาเป็นครู 21 ต.ค. 2561( อาหารและที่พักฟรี ) รับสมัครพนักงานราชการครู เอกภาษาอังกฤษ วุฒิป.ตรี 18,000.- บาท 21 ต.ค. 2561ปธ.คณบดีครุฯ/ศึกษาฯ ราชภัฏ ย้ำ ผลิตครู 5 ปี เผย มีนัดอีกรอบ 26 ต.ค.ขอคำตอบผลิตครู 4 ปี 20 ต.ค. 2561(( รวมลิงค์ )) เรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 ทุกกศจ.ทั่วประเทศ  20 ต.ค. 2561คุรุสภารับรองหลักสูตรป.บัณฑิตวิชาชีพครู ตามมาตรฐานวิชาชีพ ปีการศึกษา 2561 จำนวน 40 แห่ง 41 หลักสูตร  20 ต.ค. 2561"ครู" 4 ปี หรือ 5 ปี ปลายทางต้องมีคุณภาพ

ผลงานทางวิชาการ สุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101)

usericon

ชื่อเรื่อง     รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนเพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้
โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชา สุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
ผู้รายงาน     นายพงศ์พิวิช หอมจันทร์
ตำแหน่ง     ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ โรงเรียนเทศบาล ๑ วัดประตูสาร
ปีการศึกษา    2556

บทคัดย่อ
    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียนเพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชา สุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระ การเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๑ วัดประตูสาร ในการพัฒนาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ
    1. เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชาสุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80
2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนและหลังเรียน โดยใช้เอกสารประกอบ
การเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชา สุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
    3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชาสุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3/1 โรงเรียนเทศบาล ๑ วัดประตูสาร ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 28 คน ได้มาจากการเลือกแบบเจาะจง (Purposive sample)
ผลการศึกษาและพัฒนาพบว่า
     1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชาสุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา มีประสิทธิภาพเท่ากับ 83.06 /83.34
     2. นักเรียนมีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชาสุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา สูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05
     3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด การสร้างเสริมสุขภาพ สมรรถภาพ และความปลอดภัยในชีวิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 รายวิชาสุขศึกษา รหัสวิชา (พ 13101) กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา อยู่ในระดับมาก
anochapnn 12 ก.ย. 2558 เวลา 19:01 น. 0 158
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^