LASTEST NEWS

23 มี.ค. 2562สิ้นสุดการรอคอย! เปิดสอบท้องถิ่น ปี2562 จำนวน 8,529 อัตรา ครูผู้ช่วย 1,784 อัตรา 23 มี.ค. 2562[ รวมลิงค์ ] ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2562 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 23 มี.ค. 2562สพป.นครราชสีมา เขต 4 สำรวจตำแหน่งว่าง เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 1 ปีพ.ศ.2562 จำนวน 58 อัตรา 23 มี.ค. 2562ยืนยันแล้ว! ปีนี้ สพฐ.เปิดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 1/2562 ก่อนสิ้นเดือนกันยา 2562 23 มี.ค. 2562กศจ.เพชรบูรณ์ ประกาศผลการย้ายครู ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2562 23 มี.ค. 2562สพม.40(เพชรบูรณ์) ประกาศผลย้ายครู ปีพ.ศ.2562 (กรณีปกติ) แล้ว 23 มี.ค. 2562กศจ.ขอนแก่น เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 96 อัตรา - รายงานตัว 18 เมษายน 2562 23 มี.ค. 2562กศจ.กำแพงเพชร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 46 อัตรา - รายงานตัว 28 มี.ค.2562 22 มี.ค. 2562ประกาศแล้ว คดีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ 22 มี.ค. 2562กศจ.พังงา เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 26 อัตรา (บัญชีกศจ.กระบี่) - รายงานตัว 29มี.ค.62

การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะ

usericon

รายงานการศึกษา        การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะ
พื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3
ชื่อ                  ขนิษฐา แสงมณี
กลุ่มสาระการเรียนรู้        ปฐมวัย
ปีการศึกษา             2556

บทคัดย่อ

    การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้
แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3
ที่มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80 / 80 2) เพื่อศึกษาดัชนีประสิทธิผลของการจัดประสบการณ์
การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 ปีการศึกษา 2556โรงเรียนเทศบาลวัดป่าโค กองการศึกษา เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยการเลือก จำนวน 1 ห้องเรียน จำนวน 15 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ 1) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ 2) แบบทดสอบทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ จำนวน 50 ข้อ
ผลการศึกษาพบว่า
1. การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 82.75 / 82.40 ซึ่งสูงกว่า เกณฑ์ที่ตั้งไว้ คือ 80 / 80
2. ดัชนีประสิทธิผลหลังการใช้การจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบบูรณาการ เพื่อส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีความก้าวหน้า 0.4741 คิดเป็นร้อยละ 47.41
Kanitta4438 06 ก.ย. 2558 เวลา 19:09 น. 0 169
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^