LASTEST NEWS

21 ต.ค. 2562กศจ.นครสวรรค์ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 132 อัตรา - รายงานตัว 30 ต.ค. 2562 21 ต.ค. 2562ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6399 เรื่อง การสร้างความเข้าใจกับอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ สังกัดสพฐ. 21 ต.ค. 2562ด่วน!! สพฐ.สำรวจกลุ่มวิชา และจำนวนตำแหน่งว่าง เปิดสอบครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2563 21 ต.ค. 2562รศ.ดร.สมบัติ นพรัก คณบดีฯ ม.พะเยา โพสต์ อัตราว่างเพื่อบรรจุครู ปี พ.ศ.2562 จำนวน 26,246 คน หายไปไหน? 21 ต.ค. 2562ครูโอ๊ะ "กนกวรรณ วิลาวัลย์" รมช.ศึกษาฯ รับฟังเสียงสะท้อนเรื่องค่าตอบแทน ครูกศน. 21 ต.ค. 256220ปี10โครงการผลิตครู ปัญหา“คุณภาพ”ยังคงมีอยู่ 21 ต.ค. 2562สหภาพครูฯชี้ม.44ปมปัญหาทำโครงสร้างศธ.ป่วนจี้เร่งแก้ 20 ต.ค. 2562รับสมัครครูอัตราจ้าง 60 อัตรา (หลายจังหวัด) มีวุฒิป.ตรีไม่จำกัดสาขา 20 ต.ค. 2562รวมไว้ให้แล้วที่นี่!! ข่าวรับสมัครสอบครูอัตราจ้าง กว่า 60 อัตรา  20 ต.ค. 2562ครูผู้ช่วย ดาวน์โหลดที่นี่ คู่มือการพัฒนาตนเองผ่านระบบออนไลน์และการประชุมปฏิบัติการฯ สู่การเป็นครูมืออาชีพ

การประเมินโครงการประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนโรงเรียนค

usericon

การประเมินโครงการประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนโรงเรียนค
ชื่อเรื่อง         การประเมินโครงการประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนโรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22         
ชื่อผู้ประเมิน     นายชลาวุธ สามาอาพัฒน์
ปีการศึกษา    2555

                        บทคัดย่อ
        
        การประเมินโครงการประกันคุณภาพการศึกษาเพื่อพัฒนาผู้เรียนโรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 เพื่อประเมินบริบทของโรงเรียนด้านการปฏิรูปการเรียนรู้ ปัจจัยเบื้องต้นกระบวนการและผลผลิตของโครงการ โดยใช้หลักการประเมินตามรูปแบบซิปป์ (CIPP Model) ผู้ให้ข้อมูลประกอบด้วยคณะครู และนักเรียนโรงเรียนคำสร้อยพิทยาสรรค์ เก็บข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม แบบประเมินทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
tomanta 22 มิ.ย. 2556 เวลา 20:26 น. 0 727
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^