LASTEST NEWS

22 ต.ค. 2560( ไม่ต้องมีวุฒิครู รับปริญญาตรีทุกสาขา ) สพป.จันทบุรี เขต 1 เปิดสอบครูธุรการ เงินเดือน15,000.-บาท 22 ต.ค. 2560สพป.จันทบุรี เขต 1 รับสมัครครูอัตราจ้าง 7 อัตรา (เงินเดือน15,000บาท) 22 ต.ค. 2560ยินดีด้วยครับ! กศจ.เชียงใหม่ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 224 อัตรา (บรรจุ1พ.ย.60) 22 ต.ค. 2560ศูนย์การศึกษาพิเศษสมุทรสาคร เปิดสอบพนักงานราชการครู วุฒิป.ตรีทุกสาขา 22 ต.ค. 2560เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เปิดสอบผู้ช่วยครู 10 อัตรา และผู้ช่วยนักพัฒนาการกีฬา 3 อัตรา 21 ต.ค. 2560ด่วนที่สุด! รมว.ศธ.สั่งชะลอโยกย้ายผู้บริหารสถานศึกษา ยื่นคำร้อง 1-15 ส.ค.60 ตามเกณฑ์ว24 21 ต.ค. 2560โรงเรียนวัดธรรมจักรวิทยา รับสมัครสมัครครูอัตราจ้าง 5 อัตรา (ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้) 21 ต.ค. 2560กศจ.ระยอง ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย เอกขาดแคลน กศจ.กระบี่ 22 อัตรา 21 ต.ค. 2560โรงเรียนไตรมิตรวิทยาลัย รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา 21 ต.ค. 2560โรงเรียนจันทร์ประดิษฐารามวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา และเจ้าหน้าที่ห้องสมุด1อัตรา

รายงานการประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต

usericon

รายงานการประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง      : การประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเอง
บนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของโรงเรียนบ้านหนอง
ผู้รายงาน : นายสุชาติ ใจมูลมั่ง
การประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเอง บนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของโรงเรียนบ้านหนอง อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต กลุ่มเป้าหมาย คือ ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านหนอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 ปีการศึกษา 2557 เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ แบบศึกษาเอกสาร แบบสัมภาษณ์ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินพบว่า การดำเนินงานตามโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเองบนพื้นฐานการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนบ้านหนอง ตามความคิดเห็นของครู นักเรียน ผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านหนอง โดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าด้านกระบวนการบริบท มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด ส่วนด้านปัจจัยเบื้องต้น มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด ด้านกระบวนการ มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด และด้านผลผลิต มีผลการประเมินในระดับ มากที่สุด

nungpooh 25 มี.ค. 2558 เวลา 14:02 น. 0 210
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^