LASTEST NEWS

14 ธ.ค. 2562( บรรจุทั่วประเทศ ) กรมชลประทาน เปิดสอบบรรจุรับราชการ และพนักงานราชการ 398 อัตรา 14 ธ.ค. 2562กรมชลประทาน เปิดสอบบรรจุรับราชการ 37 อัตรา สมัคร 23 ธ.ค.2562-15 ม.ค.2563 14 ธ.ค. 2562เทศบาลเมืองกระบี่ เปิดสอบผู้ช่วยครู 4 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 16-26 ธันวาคม 2562 14 ธ.ค. 2562ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง รับสมัครพนักงานราชการครู และลูกจ้างชั่วคราว 9 อัตรา 13 ธ.ค. 2562คำขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 "เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย" 13 ธ.ค. 2562กศจ.สระแก้ว เรียกบรรจุครูผู้ช่วย เพิ่ม 1 อัตรา รายงานตัว 23 ธันวาคม 2562 13 ธ.ค. 2562(อยากมีวุฒิครู เช็กที่นี่) คุรุสภารับรอง ป.บัณฑิตวิชาชีพครู ให้อีก 1 สถาบัน 13 ธ.ค. 2562ศธจ.มุกดาหาร บรรจุแต่งตั้งข้าราชการครูผู้ช่วย 19 อัตรา 13 ธ.ค. 2562กศจ.เพชรบูรณ์ บรรจุครูผู้ช่วย 65 อัตรา พร้อมขอความเห็นชอบใช้บัญชีครผู้ช่วย กศจ.อื่นมาบรรจุและแต่งตั้ง 13 ธ.ค. 2562กศจ.เชียงใหม่ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย แทนผู้สละสิทธิ์ 13 อัตรา รายงานตัววันที่ 18 ธ.ค.2562

รายงานการประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต

usericon

รายงานการประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง      : การประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเอง
บนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของโรงเรียนบ้านหนอง
ผู้รายงาน : นายสุชาติ ใจมูลมั่ง
การประเมินโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเอง บนพื้นฐานการมีส่วนร่วมของโรงเรียนบ้านหนอง อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต กลุ่มเป้าหมาย คือ ครู นักเรียน ผู้ปกครอง และ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านหนอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 ปีการศึกษา 2557 เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามชนิดมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ แบบศึกษาเอกสาร แบบสัมภาษณ์ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการประเมินพบว่า การดำเนินงานตามโครงการเสริมสร้างวินัยนักเรียนด้านความรับผิดชอบต่อตนเองบนพื้นฐานการมีส่วนร่วม ของโรงเรียนบ้านหนอง ตามความคิดเห็นของครู นักเรียน ผู้ปกครองและคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานของโรงเรียนบ้านหนอง โดยภาพรวมมีผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด และเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าด้านกระบวนการบริบท มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด ส่วนด้านปัจจัยเบื้องต้น มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด ด้านกระบวนการ มีผลการประเมินในระดับมากที่สุด และด้านผลผลิต มีผลการประเมินในระดับ มากที่สุด

nungpooh 25 มี.ค. 2558 เวลา 14:02 น. 0 374
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^