LASTEST NEWS

19 เม.ย. 2562โรงเรียนมัธยมตากสินระยอง รับสมัครครูอัตราจ้าง 27 อัตรา 19 เม.ย. 2562ข่าวดี! กศจ.อุบลราชธานี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 128 อัตรา - รายงานตัว 3 พ.ค.2562 18 เม.ย. 2562ตำแหน่งครูผู้ช่วย ที่จะเปิดสอบท้องถิ่น 2562 (รอยืนยันประกาศอีกครั้ง 22 เม.ย.62) 18 เม.ย. 2562ประกาศแล้ว! ผลสอบครูผู้ช่วย กทม. ภาค ก และ ข ปี 2562 (ผลสอบครูกทม. ครั้งที่ 1/2561) 18 เม.ย. 2562ปักหมุดรอที่นี่!! ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กทม. ปี2562 (ครั้งที่1/2561) 18 เม.ย. 2562สิ้นสุดการรอคอย! ของจริง เปิดสอบท้องถิ่น อย่างเป็นทางการ 8,579 อัตรา สมัคร 9-31พ.ค.62 18 เม.ย. 2562โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เจ้าหน้าที่พัสดุ 1 อัตรา 18 เม.ย. 2562โรงเรียนมัธยมวัดด่านสำโรง รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา สมัคร 22-29 เม.ย.62 18 เม.ย. 2562โรงเรียนควรจะถูกยุบหรืออยู่ต่อ โรงเรียนขนาดเล็ก โรงเรียนเรียนร่วม 18 เม.ย. 2562สมศ.ร่วม13สถาบันผลิตครูตั้งศูนย์พี่เลี้ยงประเมินคุณภาพรอบ4

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ใ

usericon

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 			ใ
ชื่อเรื่อง             การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
            ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ผู้รายงาน        นายศุภรงค์ สว่างงามวงศ์
ปีการศึกษา        2556

บทคัดย่อ
    การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการดำเนินงาน และด้านผลผลิตของโครงการ
    กลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร และผู้ปกครองของนักเรียนที่ร่วมโครงการ จำนวน 446 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบประเมินความคิดเห็นทั้ง 4 ด้าน โดยใช้มาตรวัดแบบ 5 ระดับ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนในการสรุประดับความเห็น
    ผลการศึกษา พบว่า
1)    ความคิดเห็นด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2)    ความคิดเห็นด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรและวัสดุ อุปกรณ์ ด้านงบประมาณ และด้านบริหารจัดการ อยู่ในระดับมาก
3)    ความคิดเห็นด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านการวางแผน (P) ด้านการดำเนินการ (D) ด้านการติดตามและประเมินผล (C) และด้านการนำผลการประเมินปรับปรุง/พัฒนา (A) อยู่ในระดับมาก
4)    ความคิดเห็นด้านผลผลิตของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านความรู้ ด้านทักษะและประสบการณ์ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับมาก
    โดยสรุปโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียน
ประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมาก ทั้งกลุ่มบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน เกิดผลกระทบในทางที่ดีกับโรงเรียน ทั้งเป็นแหล่งเรียนรู้ การนำผลผลิตมาใช้ประกอบอาหาร การจัดตั้งกลุ่มยุวเกษตรกร การสร้างชื่อเสียงแก่โรงเรียน ตลอดจนเกิดการสร้างเครือข่ายกับชุมชุนและหน่วยงานภายนอก จึงสมควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
suparong 12 ธ.ค. 2557 เวลา 14:16 น. 0 261
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^