LASTEST NEWS

22 ม.ค. 2563แชร์ให้เด็กๆ กันนะครับ รวมข้อสอบโอเน็ต ปี 2559-2561 พร้อมเฉลย ชั้นป.6 ม.3 และ ม.6 โหลดเก็บไว้ฝึกกันเลย 22 ม.ค. 2563สพม.36 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา สมัคร 29 ม.ค. - 4 ก.พ.2563 22 ม.ค. 2563สพฐ. มีหนังสือแจ้งเรื่อง ขอให้ไปรายงานตัวเข้ารับการบรรจุเข้ารับราชการ 48 อัตรา - รายงานตัว 29 มกราคม 2563 22 ม.ค. 2563สพป.อุตรดิตถ์ เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการ จำนวน 3 อัตรา สมัคร 29 ม.ค.- 6 ก.พ. 2563 22 ม.ค. 2563สพป.นครสวรรค์ เขต 3 เปิดสอบพนักงานราชการครู 6 อัตรา สมัคร 24-30 มกราคม 2563  22 ม.ค. 2563สพป.นครราชสีมา เขต 4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 7 อัตรา สมัคร 27-31 มกราคม 2563  22 ม.ค. 2563คุรุสภาให้การรับรองหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ประจำปีการศึกษา 2563 จำนวน 39 แห่ง 40 หลักสูตร 22 ม.ค. 2563ด่วน!!! กศจ.กทม. เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 230 อัตรา - รายงานตัว 31 ม.ค.2563 21 ม.ค. 2563สพม.16 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.- บาท 21 ม.ค. 2563กทม.สั่งปิด 437 รร.ทั่วกรุงเทพฯ พรุ่งนี้ 1 วัน หลังเจอวิกฤตฝุ่นทั่วกรุง

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ใ

usericon

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 			ใ
ชื่อเรื่อง             การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
            ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ผู้รายงาน        นายศุภรงค์ สว่างงามวงศ์
ปีการศึกษา        2556

บทคัดย่อ
    การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการดำเนินงาน และด้านผลผลิตของโครงการ
    กลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร และผู้ปกครองของนักเรียนที่ร่วมโครงการ จำนวน 446 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบประเมินความคิดเห็นทั้ง 4 ด้าน โดยใช้มาตรวัดแบบ 5 ระดับ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนในการสรุประดับความเห็น
    ผลการศึกษา พบว่า
1)    ความคิดเห็นด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2)    ความคิดเห็นด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรและวัสดุ อุปกรณ์ ด้านงบประมาณ และด้านบริหารจัดการ อยู่ในระดับมาก
3)    ความคิดเห็นด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านการวางแผน (P) ด้านการดำเนินการ (D) ด้านการติดตามและประเมินผล (C) และด้านการนำผลการประเมินปรับปรุง/พัฒนา (A) อยู่ในระดับมาก
4)    ความคิดเห็นด้านผลผลิตของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านความรู้ ด้านทักษะและประสบการณ์ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับมาก
    โดยสรุปโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียน
ประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมาก ทั้งกลุ่มบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน เกิดผลกระทบในทางที่ดีกับโรงเรียน ทั้งเป็นแหล่งเรียนรู้ การนำผลผลิตมาใช้ประกอบอาหาร การจัดตั้งกลุ่มยุวเกษตรกร การสร้างชื่อเสียงแก่โรงเรียน ตลอดจนเกิดการสร้างเครือข่ายกับชุมชุนและหน่วยงานภายนอก จึงสมควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
suparong 12 ธ.ค. 2557 เวลา 14:16 น. 0 356
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^