LASTEST NEWS

19 พ.ย. 2562สำนักงาน กศน.กรุงเทพฯ รับสมัครพนักงานราชการ วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 18,000.-บาท 19 พ.ย. 2562โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดเพชรบูรณ์ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน สมัคร 18-24 พ.ย.2562 18 พ.ย. 2562สวนกระแส "ท้องถิ่น-กทม." เปิดรับหมื่นกว่าตำแหน่ง 18 พ.ย. 2562สพฐ.ออกหนังสือ ด่วนที่สุด ให้ใช้อัตราว่างที่เหลือจากการบรรจุครูคืนถิ่น เพื่อสรรหา บรรจุและแต่งตั้ง ได้ 17 พ.ย. 2562กศจ.สมุทรสาคร สรุปข้อมูลเรียกบรรจุครูผู้ช่วย หมดบัญชีแล้ว 14 สาขาวิชา จากจำนวน 21 สาขาวิชา 17 พ.ย. 2562สถ.รับสมัครสรรหาเพื่อบรรจุข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น 12,778 อัตรา (ตำแหน่งสายงานบริหาร) 17 พ.ย. 2562กศจ.สิงห์บุรี อนุมัติเรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบใหม่ 14 อัตรา 17 พ.ย. 2562สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป (ครู) วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.-บาท 16 พ.ย. 2562มรภ.นครสวรรค์ รับสมัครเรียน ป.บัณฑิตวิชาชีพครู รับผู้จบป.ตรี ทุกสาขา ไม่ต้องเป็นครู ก็สมัครได้ 16 พ.ย. 2562กองทัพภาคที่ 3 รับสมัครอาสาสมัครทหารพราน (ชาย/หญิง) จำนวน 245 อัตรา 13-21 พ.ย.2562

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ใ

usericon

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 			ใ
ชื่อเรื่อง             การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
            ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ผู้รายงาน        นายศุภรงค์ สว่างงามวงศ์
ปีการศึกษา        2556

บทคัดย่อ
    การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการดำเนินงาน และด้านผลผลิตของโครงการ
    กลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร และผู้ปกครองของนักเรียนที่ร่วมโครงการ จำนวน 446 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบประเมินความคิดเห็นทั้ง 4 ด้าน โดยใช้มาตรวัดแบบ 5 ระดับ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนในการสรุประดับความเห็น
    ผลการศึกษา พบว่า
1)    ความคิดเห็นด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2)    ความคิดเห็นด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรและวัสดุ อุปกรณ์ ด้านงบประมาณ และด้านบริหารจัดการ อยู่ในระดับมาก
3)    ความคิดเห็นด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านการวางแผน (P) ด้านการดำเนินการ (D) ด้านการติดตามและประเมินผล (C) และด้านการนำผลการประเมินปรับปรุง/พัฒนา (A) อยู่ในระดับมาก
4)    ความคิดเห็นด้านผลผลิตของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านความรู้ ด้านทักษะและประสบการณ์ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับมาก
    โดยสรุปโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียน
ประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมาก ทั้งกลุ่มบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน เกิดผลกระทบในทางที่ดีกับโรงเรียน ทั้งเป็นแหล่งเรียนรู้ การนำผลผลิตมาใช้ประกอบอาหาร การจัดตั้งกลุ่มยุวเกษตรกร การสร้างชื่อเสียงแก่โรงเรียน ตลอดจนเกิดการสร้างเครือข่ายกับชุมชุนและหน่วยงานภายนอก จึงสมควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
suparong 12 ธ.ค. 2557 เวลา 14:16 น. 0 346
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^