LASTEST NEWS

25 เม.ย. 2560ดึงอำนาจคืนบอร์ด ก.ค.ศ.จัดสอบครูผู้ช่วย 25 เม.ย. 2560"หมอธี"แจงนโยบายหนังสือยืมเรียน 25 เม.ย. 2560กศน.จังหวัดตราด เปิดสอบครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน (สมัคร24-28เม.ย.2560) 25 เม.ย. 2560กศน.จังหวัดตรัง เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูกศน.ตำบล (สมัคร24-28เม.ย.2560) 25 เม.ย. 2560ดาวน์โหลด แผนการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. ๒๕๖๐ - ๒๕๗๙ (ฉบับสมบูรณ์) ปีที่พิมพ์ : ๒๕๖๐ 25 เม.ย. 2560กศน.จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป (สมัคร1-9พ.ค.2560) 24 เม.ย. 2560เล็งจัดสอบครูผู้ช่วยแบบใหม่ 24 เม.ย. 2560อาชีวะขอแยกเกณฑ์ทำวิทยฐานะ 24 เม.ย. 2560เล็งหารือ ก.ค.ศ.ปรับแนวทางสอบครูผู้ช่วยใหม่ 24 เม.ย. 2560ว่าด้วยเรื่อง การเรียนหลักสูตรทางการศึกษา ไม่ว่าจะเป็น ป.ตรี ป.โท ป.เอก หรือ ป.บัณฑิตวิชาชีพ

ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน

usericon

ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน
ด้วยนางสาวภาวินี กัณฑาซาว ตำแหน่งครู โรงเรียนบ้านนาทราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ได้จัดทำผลงานทางวิชาการกลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อประกอบการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
ชื่อผู้รายงาน     นางสาวภาวินี กัณฑาซาว
ปีการศึกษา     2556
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน
ประชากร คือนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาทราย ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 6 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ เอกสารประกอบ การเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ก่อนเรียนและหลังเรียนและแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการศึกษาพบว่า 1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพ 87.43/84.33 สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ที่กำหนดไว้ 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีความพึงพอใจต่อการเรียนเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน อยู่ในระดับมากที่สุด
wangdinSC 08 ธ.ค. 2557 เวลา 16:29 น. 0 182
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^