LASTEST NEWS

10 ธ.ค. 2559สพม.20 เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 14 อัตรา 10 ธ.ค. 2559สพป.ชัยภูมิ เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 10 อัตรา 10 ธ.ค. 2559สพป.เลย เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 6 อัตรา สมัคร12-18ธ.ค.2559 09 ธ.ค. 2559“5 ธันวาฯ”ยังให้เป็น“วันพ่อแห่งชาติ”ต่อไป 08 ธ.ค. 2559ค้าน "คลัง" ยกงบ7หมื่นล.ให้ประกันดูแลสวัสดิการขรก. 08 ธ.ค. 2559ข่าวดี! กศจ.กทม. อนุมัติเรียกบรรจุครูผู้ช่วย 530 อัตรา 08 ธ.ค. 2559ว่างไปสมัคร! รับเยอะ 28 อัตรา (วุฒิม.6-ปริญญาตรีทุกสาขา) เปิดสอบพนักงานราชการครู และลูกจ้างชั่วคราว 08 ธ.ค. 2559สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับสมัครอาจารย์ 08 ธ.ค. 2559จ่อฟันผู้บริหารอาชีวะเอี่ยวเปิดเทียบโอนไร้มาตรฐาน 08 ธ.ค. 2559เตือนใช้วุฒิปลอมโดนคดีอาญา

ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน

usericon

ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน
ด้วยนางสาวภาวินี กัณฑาซาว ตำแหน่งครู โรงเรียนบ้านนาทราย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ได้จัดทำผลงานทางวิชาการกลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชื่อเรื่อง เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อประกอบการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
ชื่อผู้รายงาน     นางสาวภาวินี กัณฑาซาว
ปีการศึกษา     2556
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน
ประชากร คือนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาทราย ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 6 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ เอกสารประกอบ การเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ก่อนเรียนและหลังเรียนและแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการศึกษาพบว่า 1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพ 87.43/84.33 สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ที่กำหนดไว้ 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีความพึงพอใจต่อการเรียนเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน อยู่ในระดับมากที่สุด
wangdinSC 08 ธ.ค. 2557 เวลา 16:29 น. 0 163
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^