LASTEST NEWS

18 ธ.ค. 2560สพป.นครปฐม เขต 1 เปิดรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 11 อัตรา สมัคร22-28 ธันวาคม 2560 17 ธ.ค. 2560(( รวมลิงค์ )) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ปีพ.ศ.2560 17 ธ.ค. 2560​กศจ.ชลบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 127 อัตรา รายงานตัว 26 ธ.ค.2560 17 ธ.ค. 2560เช็คด่วน! กศจ.หนองคาย ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2/2560 แล้ว 17 ธ.ค. 2560สอบ1.9 หมื่นคนรับได้ 4.6 พันคนครูผู้ช่วยกรณีพิเศษ 16 ธ.ค. 2560สพป.ปราจีนบุรี เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการครูพี่เลี้ยง วุฒิม.6 เงินเเดือน 10,340 บาท 16 ธ.ค. 2560กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย 13 วิชาเอก 229 อัตรา สมัคร 19-25 ธันวาคม 2560 16 ธ.ค. 2560อบจ.สงขลา เปิดสอบผู้ช่วยครูและพนักงานจ้าง 61 อัตรา สมัคร26ธ.ค.60-4ม.ค.61 15 ธ.ค. 2560ที่ ศธ 04009/8061 ขอให้ไปรายงานตัวเพื่อเข้ารับการบรรจุเข้ารับราชการ 15 ธ.ค. 2560กรมป่าไม้ เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป 46 อัตรา สมัคร 27 ธ.ค 60 - 8 ม.ค 61

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การ

usericon

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 โรงเรียนห้วยซ้อวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย มีวัตถุประสงค์ เพื่อหาประสิทธิภาพของบทเรียนบนเครือข่าย เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม และเพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 28 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม แผนการจัดการเรียนรู้จำนวน 1 หน่วยการเรียนรู้ และ 8 แผนการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 40 ข้อ และแบบประเมินความพึงพใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนโดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย ซึ่งผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 5 คน โดยบทเรียนบนเครือข่ายได้ผ่านการทดลองหาประสิทธิภาพ (E1/E2) จากกลุ่มทดลอง 3 กลุ่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางเรียน ผ่านการวิเคราะห์ข้อสอบหาค่าความยากง่าย (p) ค่าอำนาจจำแนก (r) และได้ค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.95 ผลการศึกษา พบว่า ประสิทธิภาพของบทเรียนบนเครือข่าย ที่สร้างขึ้นทุกเรื่องสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด 80/80 โดยภาพรวมบทเรียนบนเครือข่ายทั้ง 8 เรื่อง มีประสิทธฺิภาพ 90.04/93.66 ซึ่งแสดงว่าบทเรียนบนเครือข่ายสามารถไปใช้สอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเมื่อเปรียบเทียบคะแนนวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่าย พบว่านักเรียนมีคะแนนหลังเรียน และคะแนนก่อนเรียนแตกต่างกัน โดยคะแนนหลังเรียนสูงกว่าคะแนนก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.5 และระดับความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียน โดยใช้บทเรียนบนเครือข่าย เรื่อง การควบคุมทิศทางการทำงานของโปรแกรม อยู่ในระดับพึงพอใจมากที่่สุด
kruningh 30 เม.ย. 2556 เวลา 00:37 น. 0 738
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^