LASTEST NEWS

23 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 23 ก.ค. 2561โค้งสุดท้ายสมัครครูผู้ช่วยยอดทะลุแสน 23 ก.ค. 2561สุโขทัย...ขาดแคลนเฉพาะดนตรีไทย ดนตรีสากล ไม่ต้องมีใบประกอบวิชาชีพครูให้รีบมา... 23 ก.ค. 2561สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ เปิดรับสมัครสอบแข่งขันบรรจุเข้ารับราชการครูฯ 61 อัตรา (สมัคร25-31ก.ค.61) 22 ก.ค. 2561​ยอดสมัครสอบครูผู้ช่วย 4 วัน สศศ. 2,272คน 21 ก.ค. 2561เทศบาลเมืองป่าตอง เปิดสอบผู้ช่วยครู และพนักงานจ้าง 23 อัตรา สมัครบัดนี้ - 8 สิงหาคม 2561 21 ก.ค. 2561ข่าวทะลุคน : พินิจศักดิ์ สุวรรณรังค์ เตือน “ครู” อย่าเบี้ยวหนี้ 21 ก.ค. 2561ยอดสมัครครูผู้ช่วย ศธจ.กรุงเทพมหานคร 4,278คน คอมพิวเตอร์ฮิตสุด 654คน 20 ก.ค. 2561กรมสรรพากร เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป 68 อัตรา (สมัคร25ก.ค.-9ส.ค.2561) 20 ก.ค. 2561องค์การเภสัชกรรม เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานและลูกจ้าง 110 อัตรา (สมัครบัดนี้-10ส.ค.2561)

การประเมินโครงการธนาคารขยะรีไซเคิลของโรงเรียนเทศบาลวัดแหลมสุวรรณ

usericon

ชื่อผู้รายงาน      นายวีรพันธ์ พุ่มกุมาร
ชื่อเรื่อง         การประเมินโครงการธนาคารขยะรีไซเคิลของโรงเรียนเทศบาลวัดแหลมสุวรรณาราม
(วัฒนรวมวิทยา) จังหวัดสมุทรสาคร
สถานที่         โรงเรียนเทศบาลวัดแหลมสุวรรณาราม(วัฒนรวมวิทยา) อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
ปีการศึกษา     2557

บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการธนาคารขยะรีไซเคิลของโรงเรียนเทศบาลวัดแหลมสุวรรณาราม
(วัฒนรวมวิทยา) จังหวัดสมุทรสาคร ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557 มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความสอดคล้องและเหมาะสมด้านบริบทของโครงการ ความพร้อมด้านปัจจัยนำเข้าในการดำเนินงานโครงการ ระดับปฏิบัติด้านกระบวนการดำเนินงานโครงการ และระดับความพึงพอใจด้านผลผลิตของโครงการธนาคารขยะรีไซเคิลในโรงเรียน
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษาจำนวน 2 คน ครูและบุคลากรในโรงเรียนจำนวน 40 คน นักเรียนแกนนำธนาคารขยะรีไซเคิลจำนวน 10 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 จำนวน 190 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 190 คน
    เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน เป็นแบบประเมินมาตราส่วนประมาณค่า จำนวน 4 ฉบับ ได้แก่ 1. แบบประเมินความสอดคล้องและเหมาะสมด้านบริบทของโครงการ 2. แบบประเมินความสอดคล้องและเหมาะสมด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ 3. แบบประเมินระดับปฏิบัติด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการและ 4. แบบประเมินความพึงพอใจด้านผลผลิตต่อการดำเนินงานของโครงการและแบบสัมภาษณ์ครู นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4- 6 และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 3 ฉบับ
    การเก็บรวมรวมข้อมูล ได้ดำเนินการเก็บข้อมูล ก่อนดำเนินโครงการ ระหว่างดำเนินการและเมื่อสิ้นสุดโครงการ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้สถิติ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินโครงการ สรุปได้ดังนี้
    1. ความเหมาะสมด้านบริบทของโครงการ พบว่ามีความสอดคล้องและเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ( =4.73) รายการที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ วัตถุประสงค์ เป้าหมายของโครงการตอบสนองนโยบายหน่วยงานของรัฐที่รับผิดชอบทางด้านพัฒนาการศึกษา อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.89)    2. ความพร้อมด้านปัจจัยนำเข้าในการดำเนินงานโครงการ พบว่ามีความสอดคล้องและเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.69) รายการที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ อาคารสถานที่และบริเวณโรงเรียนเอื้อต่อการจัดกิจกรรมของโครงการ อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.87)
    3. ความเหมาะสมด้านกระบวนการดำเนินงานโครงการ พบว่ามีระดับปฏิบัติ อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 5.00) และรายการที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุดคือ มีกิจกรรมเสริมเพื่อปลูกฝังจิตสำนึกต่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.96)
    4. ความพึงพอใจด้านผลผลิตของนักเรียน ครูและบุคลากรในโรงเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และคณะกรรมการสถานศึกษาต่อการดำเนินงานโครงการธนาคารขยะรีไซเคิลในโรงเรียน พบว่ามีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.90) รายการที่ค่าเฉลี่ยมากที่สุดคือ สภาพภูมิทัศน์ภายในโรงเรียนมีความสะอาด เรียบร้อยน่าอยู่ อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.98)         

tommyview06 07 ต.ค. 2560 เวลา 18:39 น. 0 176
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^