LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2561ตัดสินใจไม่ถูกกับการเลือกทางเดินชีวิตของตัวเองในอนาคต "ครูผู้ช่วย 1/2561" 21 ก.ย. 2561นักวิชาการ แนะ ศธ. ทบทวนบรรจุครูจบไม่ตรงสายสอนประถม ส่อกระทบพัฒนาการเด็ก 21 ก.ย. 2561พิจิตรวิกฤตโรงเรียนขนาดเล็กไม่มีครูส่อเค้าบาน 21 ก.ย. 2561ไม่ต้องผ่านภาค ก 220 อัตรา ม.นวมินทราธิราช เปิดสอบพนักงานมหาวิทยาลัย (สมัครออนไลน์) 20 ก.ย. 2561ข่าวดีได้เฮ!! สพฐ.เปิดสอบครูธุรการ 16,000 อัตรา วุฒิ ปวช./ปวส.ไม่ต้องมีวุฒิครู 20 ก.ย. 2561กยศ. หักเงินเดือนลูกหนี้ 1 ล้านราย มีองค์กรนายจ้างถึง 1 แสนแห่ง 20 ก.ย. 2561เด็กรุ่นใหม่ยื่น 3 ข้อเสนอให้ศธ.แก้ไข 20 ก.ย. 2561ส่งงบฯหนังสือเรียนปี61ถึงสถานศึกษาแล้ว 20 ก.ย. 2561“หมอธี” สั่ง“สพฐ.”จัดการ “บิ๊กสพท.”ต่อต้านคำสั่ง“คสช.” 20 ก.ย. 2561เรียกแล้ว!! กศจ.สุรินทร์ บรรจุครูผู้ช่วย รอบแรก 116อัตรา

รายงานการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการเรียนรู้

usericon

รายงานการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการเรียนรู้
ชื่อเรื่อง รายงานการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2555 โรงเรียน พิษณุโลกพิทยาคมโดยการใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดิน สายไฟฟ้าในอาคาร รหัสวิชา ง30274 ชื่อผู้วิจัย อโณชัย พุ่มสอาด โรงเรียน โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ปีการศึกษา 2555 บทคัดย่อ การรายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2555 ภาคเรียนที่ 2 โปรแกรมวิชาช่างอุตสาหกรรม โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โปรแกรมวิชาช่างอุตสาหกรรม โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร กลุ่มที่ใช้ในการรายงานเป็นนักเรียนโปรแกรมวิชาช่างอุตสาหกรรม ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/9 จำนวน 9 คน ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555 ซึ่งได้รับการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน ที่ผู้รายงานได้จัดทำขึ้น เครื่องมือที่ใช้ในการรายงาน คือ แผนการจัดการเรียนรู้วิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร รหัสวิชา ง30274 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี, เอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร, แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยการใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร สถิติที่ใช้ในการรายงาน ได้แก่ t (t – test), ค่าเฉลี่ย ( x ) , ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการศึกษา พบว่า 1)     ผลการทดสอบหลังการเรียนรู้สูงกว่าก่อนการเรียนรู้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .01 2)    นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการใช้เอกสารประกอบการเรียนวิชาช่างเดินสายไฟฟ้าในอาคาร อยู่ในระดับมาก ( x = 4.35, S.D. = 0.34)
tantan 28 เม.ย. 2556 เวลา 23:29 น. 0 1,010
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^