LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 62 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 29 มี.ค. 2567(( รวมลิงก์ )) ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2567 ทุกจังหวัด ทุกเขตพื้นที่ฯ ทั่วประเทศ 29 มี.ค. 2567สพป.กำแพงเพชร เขต 1 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 14 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพม.นครราชสีมา รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 20 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 6 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 27 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 5 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 32 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 4 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 15 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 3 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 25 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567 28 มี.ค. 2567สพป.นครราชสีมา เขต 2 รับสมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2567 จำนวน 19 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 5-11 เม.ย.2567

รายงานผลการใช้ชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์

usericon

ชื่อผลงาน    รายงานผลการใช้ชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์
ของนักเรียน ชั้นอนุบาลปีที่ 3 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559
ผู้ศึกษา        นางอัมพวรรณ เพียรธัญการ

บทคัดย่อ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาประสิทธิภาพชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 2) เปรียบเทียบผลการพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ก่อนและหลังเรียน ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมด้วยชุดกิจกรรมนิทาน กลุ่มเป้าหมาย คือ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาลบ้านปากกะบาด ปีการศึกษา 2559 จำนวน 17 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ แผนการจัดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ ชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียน ชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 9 ชุด และแบบประเมินความฉลาดทางอารมณ์ของเด็ก 3 - 5 ปี สำหรับครู ของกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย (µ) ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ()
ผลการศึกษาพบว่า
1) ประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียน ชั้นอนุบาลปีที่ 3 E1/E2 เท่ากับ 86.16/83.18 เป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้
2) ความฉลาดทางอารมณ์ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่ได้รับการจัดกิจกรรมด้วย ชุดกิจกรรมนิทานพัฒนาความฉลาดทางอารมณ์ มีการพัฒนาสูงขึ้น เป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้
wan071019 25 ก.ย. 2560 เวลา 13:23 น. 0 1,264
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^