LASTEST NEWS

19 ต.ค. 2561สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดสอบบรรจุเป็นข้าราชการ 5,200 อัตรา สมัคร30ต.ค.-6พ.ย.นี้ 18 ต.ค. 2561กศจ.สุพรรณบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 186 อัตรา 18 ต.ค. 2561ด่วน ! ศธจ.พิษณุโลก เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 126 อัตรา 18 ต.ค. 2561กมว.เล็งรื้อเกณฑ์ออกตั๋วครู-ผู้บริหาร 18 ต.ค. 2561ผลิตครู 4 ปี หรือ 5 ปี ขึ้นกับสภามหาวิทยาลัย 18 ต.ค. 2561แฉต้นตอการศึกษาไทยล้าหลัง สร้างพลเมืองเฉื่อยชา เด็กอ่านหนังสือไม่ออก 18 ต.ค. 2561สถานี ก.ค.ศ. การเลื่อนเงินเดือนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 18 ต.ค. 2561ด่วนมาก การจัดทำข้อมูลการเบิกจ่ายเงินวิทยฐานะฯ ประจำปีงบประมาณ 2562 17 ต.ค. 2561ด่วน! วิทยาลัยนาฏศิลป รับสมัครครูอัตราจ้าง 44 อัตรา 17 ต.ค. 2561โรงเรียนบ้านทุ่งกว้าง เปิดสอบธุรการโรงเรียน สมัคร 16-20 ต.ค.2561

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง    : รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ผู้รายงาน    : ธนิษฐ์นันท์ ศรีภุมมา
สถานศึกษา    : โรงเรียนสระยายโสมวิทยา อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี
ปีการศึกษา    : 2559

บทคัดย่อ
    
    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ E1/E2 (80/80) 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนเรียนกับหลังเรียน และ 3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3-1/4 โรงเรียนสระยายโสมวิทยา ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 42 คน เครื่องมือที่ใช้ในการ ศึกษา ได้แก่ เอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และแบบสอบถามวัดความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย (X-bar ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ค่าประสิทธิภาพ (E1/E2) และการทดสอบค่าที (t-test)

    ผลการศึกษา พบว่า
    1. ผลการศึกษาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ E1/E2 (80/80) เท่ากับ 82.40/81.59
    2. ผลการเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างก่อนเรียนกับหลังเรียน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียน (X-bar = 25.79, S.D. = 1.41) สูงกว่าก่อนเรียน (X-bar = 12.12, S.D. = 1.52)
    3. ผลการศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง 21102 เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 1 ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยภาพรวมพบว่า นักเรียนมีความพึงพอใจอยู่ในระดับ มากที่สุด (X-bar = 4.51, S.D. = 0.40 )
nidnun09 20 ก.ย. 2560 เวลา 20:28 น. 0 170
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^