LASTEST NEWS

02 มี.ค. 2560แปะไว้เลย! อยากสอบผ่านครูคืนถิ่น ปี2560 ให้เตรียมตัวอ่าน 3 หัวข้อนี้ 01 มี.ค. 2560รับสมัครนศ.ปี5เข้าโครงการแม่พิมพ์คืนถิ่น 01 มี.ค. 2560รื้อบทบาทผอ.สพท.เป็นแค่นักบริหาร 01 มี.ค. 2560โรงเรียนตามฝันแม่ใจ รับสมัครครูผู้สอน 2 อัตรา(ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้) 01 มี.ค. 2560คำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 319/2560 ย้ายข้าราชการ 01 มี.ค. 2560ด่วน! เปิดลงทะเบียนสำหรับประชาชนผู้มีรายได้น้อย 3เม.ย.-15พ.ค.60 01 มี.ค. 2560ผลการประชุม ผอ.สพท.ทั่วประเทศ 01 มี.ค. 2560ไฟเขียวรื้อระบบจัดซื้อจัดจ้าง “ราชการ-รัฐวิสาหกิจ” 01 มี.ค. 2560มติ ครม. ที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษา วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 01 มี.ค. 2560แจกคูปองพัฒนาครู1หมื่นบ./คน/ปี

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ

usericon

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์(ว.15101)                ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง แรงและความดัน                     เวลา 16 ชั่วโมง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 เรื่อง ปฐมนิเทศ                     เวลา 1 ชั่วโมง
วันที่ .................. เดือน ..................................... พ.ศ ................

1. มาตรฐานการเรียนรู้
    -
2. จุดประสงค์การเรียนรู้
2.1 ด้านความรู้
2.1.1 มีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแรงและความดัน
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ
2.2.1 ทักษะการตั้งคำถาม
2.2.2 มีทักษะการสังเกต
2.2.3 มีทักษะการบันทึกข้อมูล
2.2.4 มีทักษะในการแสดงความคิดเห็น
2.2.5 มีทักษะในการนำเสนอ
2.3 ด้านคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม ปลูกฝังให้นักเรียนมีคุณลักษณะดังนี้
2.3.1 ทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรอบคอบ
2.3.2 มีวิจารณญาณ
2.3.3 ตระหนักในคุณค่าและมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์

3. สาระการเรียนรู้
- การปฐมนิเทศ เรื่อง แรงและความดัน โดยใช้ชุดแบบฝึกทักษะ
- ทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน


..... รายละเอียดเพิ่มเติม ตามเอกสารแนบ ............................
musturee 13 ต.ค. 2557 เวลา 15:03 น. 0 109
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^