LASTEST NEWS

25 มี.ค. 2560บอร์ดคุรุสภาเปิดช่องผู้ไม่มีตั๋วบรรจุครู 25 มี.ค. 256012 อาชีพโกยเงิน ในยุคดิจิตอลเขมือบโลก 25 มี.ค. 2560จัดหนัก! ผู้นำครู 4 ภาคชี้ “ศึกษาธิการ” เป็นเทคโนฯ โละทิ้ง ขยะรีไซเคิลพัฒนาการศึกษาไทยไม่ได้ 25 มี.ค. 2560จี้ยกเลิกใช้คำว่า "ครูผู้ช่วย"กับคนที่มีตั๋วครู 25 มี.ค. 2560กศจ.ชัยภูมิ เปิดสอบครูผู้ช่วย 26 สาขาวิชา รวม 71 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 25 มี.ค. 2560กศจ.ราชบุรี เปิดสอบครูผู้ช่วย 22 สาขาวิชา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 25 มี.ค. 2560กศจ.กาญจนบุรี เปิดสอบครูผู้ช่วย 22 สาขาวิชา รวม 226 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 25 มี.ค. 2560กศจ.กรุงเทพมหานคร เปิดสอบครูผู้ช่วย 32 สาขาวิชา รวม 406 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 25 มี.ค. 2560กศจ.ชลบุรี เปิดสอบครูผู้ช่วย 25 สาขาวิชา รวม 405 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560 25 มี.ค. 2560กศจ.สุรินทร์ เปิดสอบครูผู้ช่วย 25 สาขาวิชา รวม 269 อัตรา สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.2560

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ

usericon

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์(ว.15101)                ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง แรงและความดัน                     เวลา 16 ชั่วโมง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 เรื่อง ปฐมนิเทศ                     เวลา 1 ชั่วโมง
วันที่ .................. เดือน ..................................... พ.ศ ................

1. มาตรฐานการเรียนรู้
    -
2. จุดประสงค์การเรียนรู้
2.1 ด้านความรู้
2.1.1 มีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแรงและความดัน
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ
2.2.1 ทักษะการตั้งคำถาม
2.2.2 มีทักษะการสังเกต
2.2.3 มีทักษะการบันทึกข้อมูล
2.2.4 มีทักษะในการแสดงความคิดเห็น
2.2.5 มีทักษะในการนำเสนอ
2.3 ด้านคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม ปลูกฝังให้นักเรียนมีคุณลักษณะดังนี้
2.3.1 ทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรอบคอบ
2.3.2 มีวิจารณญาณ
2.3.3 ตระหนักในคุณค่าและมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์

3. สาระการเรียนรู้
- การปฐมนิเทศ เรื่อง แรงและความดัน โดยใช้ชุดแบบฝึกทักษะ
- ทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน


..... รายละเอียดเพิ่มเติม ตามเอกสารแนบ ............................
musturee 13 ต.ค. 2557 เวลา 15:03 น. 0 111
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^