LASTEST NEWS

17 ก.ย. 2562กศจ.เพชรบูรณ์ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 6 อัตรา บรรจุและแต่งตั้ง 30 ก.ย.2562 17 ก.ย. 2562กรมสรรพากร เปิดสอบรับราชการ 760 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต 27ก.ย.-24ต.ค.62 17 ก.ย. 2562แฉ!ครูสังกัดสพฐ.อ้างช่วยสอบครูได้ เพียงจ่าย6แสน 17 ก.ย. 2562เปิดใจครูศูนย์เด็กกาฬสินธุ์ ผวา'ว.33'สั่งให้ออก10คน 17 ก.ย. 2562อบต.บึงคำพร้อย รับสมัครครูอัตราจ้าง 10 อัตรา สมัคร 12-20 กันยายน 2562 17 ก.ย. 2562มารู้จัก "ครูรัก(ษ์)ถิ่น" ทุนเรียนครูโครงการใหม่ เริ่มรับปี 63 ใน 11 มหา'ลัย 17 ก.ย. 2562ตีกลับ เกณฑ์รับ นักเรียนปี 63  17 ก.ย. 2562"สุวิทย์"เตรียมเดินสายพบ23สถาบันผลิตครู ปรับทิศทางการผลิตบัณฑิตสายนี้ 16 ก.ย. 2562สพฐ.โอนจัดสรรงบประมาณ เงินอุดหนุนค่าอาหารกลางวันนักเรียนระดับมัธยมศึกษา 16 ก.ย. 2562โรงเรียนบ้านศาลา เปิดสอบครูอัตราจ้าง 11 อัตรา สมัคร 9-20 ก.ย.2562

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ

usericon

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์(ว.15101)                ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง แรงและความดัน                     เวลา 16 ชั่วโมง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 เรื่อง ปฐมนิเทศ                     เวลา 1 ชั่วโมง
วันที่ .................. เดือน ..................................... พ.ศ ................

1. มาตรฐานการเรียนรู้
    -
2. จุดประสงค์การเรียนรู้
2.1 ด้านความรู้
2.1.1 มีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแรงและความดัน
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ
2.2.1 ทักษะการตั้งคำถาม
2.2.2 มีทักษะการสังเกต
2.2.3 มีทักษะการบันทึกข้อมูล
2.2.4 มีทักษะในการแสดงความคิดเห็น
2.2.5 มีทักษะในการนำเสนอ
2.3 ด้านคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม ปลูกฝังให้นักเรียนมีคุณลักษณะดังนี้
2.3.1 ทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรอบคอบ
2.3.2 มีวิจารณญาณ
2.3.3 ตระหนักในคุณค่าและมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์

3. สาระการเรียนรู้
- การปฐมนิเทศ เรื่อง แรงและความดัน โดยใช้ชุดแบบฝึกทักษะ
- ทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน


..... รายละเอียดเพิ่มเติม ตามเอกสารแนบ ............................
musturee 13 ต.ค. 2557 เวลา 15:03 น. 0 349
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^