LASTEST NEWS

29 เม.ย. 2560แนวทางการสอบครูผู้ช่วย จากผู้มีประสบการณ์ ได้เรียกบรรจุรอบแรก 28 เม.ย. 2560คุรุสภาประกาศรายชื่อผู้ผ่านการรับรองความรู้ฯ โดยการเทียบโอน 28 เม.ย. 2560ซักซ้อมการดำเนินการเกี่ยวกับการขอหนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพครูโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ 28 เม.ย. 2560รวมลิงค์! ประกาศผลการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 28 เม.ย. 2560กศจ.กรุงเทพ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 28 เม.ย. 2560สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 28 เม.ย. 2560โรงเรียนอนุบาลมุกดาหาร รับสมัครพี่เลี้ยงเด็กปฐมวัย (วุฒิม.6 ขึ้นไป ไม่ต้องใช้วุฒิครู) 27 เม.ย. 2560กศจ.นครราชสีมา ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย 2560 27 เม.ย. 2560กศจ.ราชบุรี ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560 27 เม.ย. 2560กศจ.ระนอง ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ

usericon

แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะตมวัฎจักร 7 ขั้น(7E) เ
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์(ว.15101)                ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง แรงและความดัน                     เวลา 16 ชั่วโมง
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1 เรื่อง ปฐมนิเทศ                     เวลา 1 ชั่วโมง
วันที่ .................. เดือน ..................................... พ.ศ ................

1. มาตรฐานการเรียนรู้
    -
2. จุดประสงค์การเรียนรู้
2.1 ด้านความรู้
2.1.1 มีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแรงและความดัน
2.2 ด้านทักษะ/กระบวนการ
2.2.1 ทักษะการตั้งคำถาม
2.2.2 มีทักษะการสังเกต
2.2.3 มีทักษะการบันทึกข้อมูล
2.2.4 มีทักษะในการแสดงความคิดเห็น
2.2.5 มีทักษะในการนำเสนอ
2.3 ด้านคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยม ปลูกฝังให้นักเรียนมีคุณลักษณะดังนี้
2.3.1 ทำงานอย่างเป็นระบบและมีความรอบคอบ
2.3.2 มีวิจารณญาณ
2.3.3 ตระหนักในคุณค่าและมีเจตคติที่ดีต่อวิชาวิทยาศาสตร์

3. สาระการเรียนรู้
- การปฐมนิเทศ เรื่อง แรงและความดัน โดยใช้ชุดแบบฝึกทักษะ
- ทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน


..... รายละเอียดเพิ่มเติม ตามเอกสารแนบ ............................
musturee 13 ต.ค. 2557 เวลา 15:03 น. 0 113
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^