LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2561กศจ.นครราชสีมา รวมลิงค์ สรุปข้อมูลการเรียกบรรจุครูผู้ช่วย 21 ก.ย. 2561ตัดสินใจไม่ถูกกับการเลือกทางเดินชีวิตของตัวเองในอนาคต "ครูผู้ช่วย 1/2561" 21 ก.ย. 2561นักวิชาการ แนะ ศธ. ทบทวนบรรจุครูจบไม่ตรงสายสอนประถม ส่อกระทบพัฒนาการเด็ก 21 ก.ย. 2561พิจิตรวิกฤตโรงเรียนขนาดเล็กไม่มีครูส่อเค้าบาน 21 ก.ย. 2561ไม่ต้องผ่านภาค ก 220 อัตรา ม.นวมินทราธิราช เปิดสอบพนักงานมหาวิทยาลัย (สมัครออนไลน์) 20 ก.ย. 2561ข่าวดีได้เฮ!! สพฐ.เปิดสอบครูธุรการ 16,000 อัตรา วุฒิ ปวช./ปวส.ไม่ต้องมีวุฒิครู 20 ก.ย. 2561กยศ. หักเงินเดือนลูกหนี้ 1 ล้านราย มีองค์กรนายจ้างถึง 1 แสนแห่ง 20 ก.ย. 2561เด็กรุ่นใหม่ยื่น 3 ข้อเสนอให้ศธ.แก้ไข 20 ก.ย. 2561ส่งงบฯหนังสือเรียนปี61ถึงสถานศึกษาแล้ว 20 ก.ย. 2561“หมอธี” สั่ง“สพฐ.”จัดการ “บิ๊กสพท.”ต่อต้านคำสั่ง“คสช.”

รายงานผลการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของฯ

usericon

ชื่อเรื่อง: รายงานผลการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจ
พอเพียง โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา
ผู้ประเมิน: นายชูชาติ โชติเสน
ปีที่ประเมิน: ปีการศึกษา 2559

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 1 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน บุคลากรในโรงเรียน 6 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 26 คน ผู้ปกครองนักเรียน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 41 คน รวมทั้งสิ้น 82 คน ได้มาโดยวิธีคัดเลือกโดยการสุ่มแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถามโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model) เป็นกรอบการประเมินทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
     ผลการประเมินสรุปได้ดังนี้
1.    ผลการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา ตามความคิดเห็นของบุคลากร
ในโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนในภาพรวม
และรายด้านอยู่ในระดับมาก
2.    ผลการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา โรงเรียนสามัคคีสกุลอรุณวิทยา จำแนกรูปแบบการประเมินรายด้านดังนี้
2.1 ด้านบริบทของโครงการตามความคิดเห็นของบุคลากรในโรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมาก
2.2 ด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ ตามความคิดเห็นของบุคลากรในโรงเรียน
และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมาก
2.3 ด้านกระบวนการของโครงการ ตามความคิดเห็นของบุคลากรในโรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมาก
2.4 ด้านผลผลิต ตามความคิดเห็นของบุคลากรในโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียนอยู่ในระดับมาก
chuchat 29 ส.ค. 2560 เวลา 13:07 น. 0 146
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^