LASTEST NEWS

21 พ.ย. 2560สถ.แจ้งให้ม.บูรพา ตรวจสอบข้อร้องเรียนการสอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น 21 พ.ย. 2560โรงเรียนจ่าอากาศ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ เปิดสอบบรรจุเข้าเป็นนักเรียนจ่าอากาศ 393 นาย 21 พ.ย. 2560ไม่ต้องผ่านภาค ก. 31 อัตรา สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ เปิดสอบบรรจุบุคคลเข้าเป็นพนักงาน 21 พ.ย. 2560ยันไม่มีระเบียบให้กล้อนผมเด็ก 20 พ.ย. 2560สพป.สุรินทร์ เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอนและครูอัตราจ้าง รวม 19 อัตรา 20 พ.ย. 2560รับสมัครครูผู้ช่วย ห้ามจัดติวเด็ดขาด ตั้งกรรมการเกาะติด 20 พ.ย. 2560สพฐ.เปิดสอบครูผู้ช่วย 4,680 อัตรา - กำชับสอบครูผู้ช่วยครั้งที่2ต้องโปร่งใส 20 พ.ย. 2560เปิดแล้ว! สถ.รับสมัครสอบสายงานบริหาร 9,893พันอัตรา สมัคร20พ.ย.-15ธ.ค.60 20 พ.ย. 2560เบื้องหลัง"ครูแอน-ครูวัลย์"ทำไม?..ชวดบรรจุ"ครูผู้ช่วย" 20 พ.ย. 2560วุฒิป.ตรีทุกสาขา 149 อัตรา กรมทางหลวง เปิดสอบพนักงานเงินทุนฯ สมัคร16 - 22 พ.ย. 2560

ชื่อเรื่อง รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับ

usericon

ชื่อเรื่อง	รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับ
ชื่อเรื่อง    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อผู้รายงาน    นางสาวภาวินี กัณฑาซาว
ปีการศึกษา    2555
บทคัดย่อ
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อหาประสิทธิภาพเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียนชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน
ประชากร คือนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านนาทราย ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา2555 จำนวน 13 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาคือ เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนและแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวันสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการศึกษาพบว่า 1. เอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีประสิทธิภาพ 87.15/84.46 สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 ที่กำหนดไว้ 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน เอกสารประกอบ การเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน 3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีความพึงพอใจต่อการเรียนเอกสารประกอบการเรียน ชุด เศรษฐศาสตร์กับชีวิตประจำวัน อยู่ในระดับมากที่สุด
wangdinSC 08 ต.ค. 2557 เวลา 16:03 น. 0 177
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^