LASTEST NEWS

22 พ.ย. 2560สั่งสอบวินัยอดีตผอ.สพม.38แล้ว ‘ครูแอน-ครูวัลย์’ส่อวืดบรรจุ ‘มรกต’ยันไม่เคยเรียกรับประโยชน์ 22 พ.ย. 2560บอร์ดก.ค.ศ.บรรจุแต่งตั้งผอ.สพท.110 ราย 22 พ.ย. 2560กพฐ.กำชับสกัดทุจริต เปิดรับสมัครครูผู้ช่วย 4,680 อัตรา 22 พ.ย. 2560สพฐ.ย้ำเลิก"ไอซียู"เหตุ รร.พ้นวิกฤต 22 พ.ย. 2560สพม.36 เปิดรับสมัครครูขาดแคลนขั้นวิกฤต 14 อัตรา สมัคร24-30พ.ย.60 22 พ.ย. 2560สอบสวน2ครูสาวพุ่งเป้าสพม.38 เรียกผลประโยชน์ตอบแทนหรือไม่ 21 พ.ย. 2560เช็คคุณสมบัติ ปี1-5 ปีการศึกษา 2560 ที่มีสิทธิ์สมัครทุนครูคืนถิ่น 26,967 อัตรา 21 พ.ย. 2560มาแล้ว! ทุนครูคืนถิ่น รับสมัคร2.7หมื่นอัตรา จบแล้วบรรจุครูผู้ช่วยภูมิลำเนาทันที - สมัครถึง8ธ.ค.60 21 พ.ย. 2560สถ.แจ้งให้ม.บูรพา ตรวจสอบข้อร้องเรียนการสอบบรรจุข้าราชการท้องถิ่น 21 พ.ย. 2560โรงเรียนจ่าอากาศ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ เปิดสอบบรรจุเข้าเป็นนักเรียนจ่าอากาศ 393 นาย

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ

usericon

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ
[center]บทคัดย่อ[/center]

ชื่อเรื่อง     รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้รายงาน     นายจักรพันธ์ สงวนเชื้อ
โรงเรียน มัธยมประชานิเวศน์
ปีการศึกษา     2557

     ในการศึกษารายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์(1)เพื่อสร้างผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีประสิทธิภาพ 80/80 (2)เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน จากการเรียนโดยใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียนหลังจากใช้ชุดการสอน วิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน
ง 22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงาน คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/9 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 คน ปีการศึกษา 2557 ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ( Purposive Sampling )เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษารายงานครั้งนี้คือ ชุดการสอน จำนวน 6 เล่ม
     ผลการศึกษาพบว่า ประสิทธิภาพของการใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3มีค่าสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80 / 80โดยมีประสิทธิภาพของกระบวนการ / ประสิทธิภาพของผลลัพธ์ในภาพรวม เท่ากับ 84.76/81.12นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และนักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้ชุดการสอนในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( x ̅ = 4.11)
krukanya 03 ต.ค. 2557 เวลา 08:59 น. 0 396
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^