LASTEST NEWS

21 ก.ย. 2560ก.ค.ศ.มีมติอนุมัติจัดสรรคืน ตำแหน่งครูผู้ช่วย 20,039 อัตรา 21 ก.ย. 2560ผลประชุม ก.ค.ศ. 14/2560 วันที่ 20 กันยายน 2560 21 ก.ย. 2560จบแล้วบรรจุเป็นข้าราชการครู ทันที! ทุนสควค.ปี2561 รับสมัครทั้งผู้มีวุฒิครู/ไม่มีวุฒิครู 541อัตรา 21 ก.ย. 2560ประกาศแล้ว! รับสมัครทุนสควค.ปี2561 (สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้-30พ.ย.60) 21 ก.ย. 2560แชร์เลย! ไม่ต้องผ่านภาค ก 6 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา 18,000บ./เดือน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ 21 ก.ย. 2560เกือบไม่ได้บำนาญ 21 ก.ย. 2560กยศ.ตรวจสอบนศ.ปลอมบัตรผู้ค้ำ 21 ก.ย. 2560โรงเรียนโยธินบูรณะ ๒ (สุวรรณสุทธาราม) เปิดสอบเจ้าหน้าที่ธุรการ สมัคร18-27ก.ย.60 21 ก.ย. 2560สั่งสพฐ.ออกเกณฑ์รับนร.เงื่อนไขพิเศษใหม่ 21 ก.ย. 2560ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดปทุมธานี เปิดสอบพนักงานราชการครู และครูอัตราจ้าง รวม42 อัตรา

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ

usericon

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ
[center]บทคัดย่อ[/center]

ชื่อเรื่อง     รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้รายงาน     นายจักรพันธ์ สงวนเชื้อ
โรงเรียน มัธยมประชานิเวศน์
ปีการศึกษา     2557

     ในการศึกษารายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์(1)เพื่อสร้างผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีประสิทธิภาพ 80/80 (2)เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน จากการเรียนโดยใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียนหลังจากใช้ชุดการสอน วิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน
ง 22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงาน คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/9 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 คน ปีการศึกษา 2557 ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ( Purposive Sampling )เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษารายงานครั้งนี้คือ ชุดการสอน จำนวน 6 เล่ม
     ผลการศึกษาพบว่า ประสิทธิภาพของการใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3มีค่าสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80 / 80โดยมีประสิทธิภาพของกระบวนการ / ประสิทธิภาพของผลลัพธ์ในภาพรวม เท่ากับ 84.76/81.12นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และนักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้ชุดการสอนในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( x ̅ = 4.11)
krukanya 03 ต.ค. 2557 เวลา 08:59 น. 0 364
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^