LASTEST NEWS

18 ก.ค. 2562ต้องทำในเรื่องที่ควรทำ บทความโดยดร.รังสรรค์ มณีเล็ก 18 ก.ค. 2562"ณัฏฐพล"ขอนับหนึ่งศึกษาปัญหาโรงเรียนทั้งประเทศ/แต่ให้ความสำคัญเรื่องครูอันดับ1 18 ก.ค. 2562[ รวมลิงก์ ] สรุปยอดสถิติผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี พ.ศ.2562 18 ก.ค. 2562ประกาศผลสอบท้องถิ่น ปี2562 เช็กรายชื่อผู้มีสิทธิสอบภาค ค ทั่วประเทศที่นี่ (ภายใน 5 ส.ค.2562) 17 ก.ค. 2562ชงรัฐสานต่อโครงการครูคืนถิ่น-เป้าหมายระยะยาว 17 ก.ค. 2562แนะปี3ปี4เรียนสาขาขาดแคลนแทนปิดป.บัณฑิต 17 ก.ค. 2562กศจ.อุดรธานี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 4 จำนวน 42 อัตรา - รายงานตัว 18 ก.ค.2562 16 ก.ค. 2562ใครไปสอบ อปท.62 มาบ้าง..คิดยังไงกับข้อสอบ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 16 ก.ค. 2562“อัษฎางค์” แจงยิบกฎ-กติกาเข้มข้นจัดสอบ ขรก.ท้องถิ่น 16 ก.ค. 2562ด่วน! กสถ.ชี้แจงแล้ว! ตอบทุกประเด็นปัญหาจัดสอบท้องถิ่นปี 62 - รวมถึง "ข้อแนะนำ" ซึ่งอยู่ที่ปกหน้าของแบบทดสอบ

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ

usericon

รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการ
[center]บทคัดย่อ[/center]

ชื่อเรื่อง     รายงานผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน ง22101 กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ผู้รายงาน     นายจักรพันธ์ สงวนเชื้อ
โรงเรียน มัธยมประชานิเวศน์
ปีการศึกษา     2557

     ในการศึกษารายงานครั้งนี้มีวัตถุประสงค์(1)เพื่อสร้างผลการพัฒนาชุดการสอนวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีประสิทธิภาพ 80/80 (2)เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน ระหว่างคะแนนก่อนเรียนและหลังเรียน จากการเรียนโดยใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เรียนหลังจากใช้ชุดการสอน วิชาช่างไฟฟ้าในบ้าน
ง 22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการรายงาน คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/9 โรงเรียนมัธยมประชานิเวศน์ สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 คน ปีการศึกษา 2557 ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ( Purposive Sampling )เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษารายงานครั้งนี้คือ ชุดการสอน จำนวน 6 เล่ม
     ผลการศึกษาพบว่า ประสิทธิภาพของการใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีวิชาช่างไฟฟ้าในบ้านง22101ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3มีค่าสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐาน 80 / 80โดยมีประสิทธิภาพของกระบวนการ / ประสิทธิภาพของผลลัพธ์ในภาพรวม เท่ากับ 84.76/81.12นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และนักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้ชุดการสอนในภาพรวมอยู่ในระดับมาก ( x ̅ = 4.11)
krukanya 03 ต.ค. 2557 เวลา 08:59 น. 0 766
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^