LASTEST NEWS

11 ธ.ค. 2561ครูให้ 4.41 คะแนนพึงพอใจ “คูปองครู” ขณะที่ ผอ.รร.ระบุ 99% นำความรู้ใช้จริง 09 ธ.ค. 2561โรงเรียนอุดมดรุณี รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา (สมัคร4-12ธ.ค.61) 09 ธ.ค. 2561โรงเรียนวัดประชานิมิตร รับสมัครครูอัตราจ้าง 10 อัตรา (สมัคร4-11ธ.ค.2561) 09 ธ.ค. 2561(วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา) โรงเรียนวัดราชบพิธ รับสมัครเจ้าหน้าที่พัสดุและสินทรัพย์ (สมัคร6-13ธ.ค.61) 09 ธ.ค. 2561โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย  รับสมัครครูอัตราจ้าง 1 อัตรา (สมัคร6-13ธ.ค.61) 09 ธ.ค. 2561"หมอธี "หวังพนักงานธุการศธ.ช่วยเป็นหูเป็นตา ปราบโกง - วางแนวทางความก้าวหน้าของผู้ปฏิบัติงานธุรการ 09 ธ.ค. 2561โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 47 เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน ตังแต่วันที่ 4-18 ธ.ค.2561 08 ธ.ค. 2561ด่วน! กรมยุทธศึกษาทหารบก เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 2,680 อัตรา 08 ธ.ค. 2561"หมอธี"ปลื้มได้ครูธุรการเกือบ 3 หมื่นคน ฝากความหวังช่วยปราบโกง 08 ธ.ค. 2561การศึกษาไทยปัญหามากมายรอให้แก้

การประเมินโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้

usericon

การประเมินโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้
ชื่อเรื่อง การประเมินโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน
โรงเรียนเทศบาล 5 บ้านกาหยี จังหวัดปัตตานี
ชื่อผู้วิจัย          นางสุวภา หมะสะอะ
ปีการศึกษา 2555
บทคัดย่อ

    การประเมินครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ประเมินความเหมาะสมในด้านบริบท ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน 2) ประเมินความเหมาะสมในด้านปัจจัยเบื้องต้น ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน 3) ประเมินความเหมาะสมในด้านกระบวนการ ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน และ 4) ประเมินความเหมาะสมในด้านผลผลิต ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ได้แก่ ครู จำนวน 25 คน และนักเรียน จำนวน 263 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ แบบสอบถาม วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมิน พบว่า
        1. การประเมินความเหมาะสมในด้านบริบทของ โครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน หลังดำเนินโครงการ ครูมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.56)
        2. การประเมินความเหมาะสมในด้านปัจจัยเบื้องต้น ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน หลังดำเนินโครงการ ครูมีความคิดเห็น อยู่ในระดับ มากที่สุด ( = 4.53)
        3. การประเมินความเหมาะสมในด้านกระบวนการ ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน หลังดำเนินโครงการ ครูมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.51) และนักเรียนมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.53)
        4. การประเมินความเหมาะสมในด้านผลผลิต ของโครงการพัฒนาห้องปฏิบัติการเพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้แก่ผู้เรียน หลังดำเนินโครงการ ครูมีความคิดเห็น อยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.52) และนักเรียนมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด ( = 4.51)
um1606 29 ก.ย. 2557 เวลา 15:25 น. 0 229
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^