LASTEST NEWS

25 มี.ค. 2560ก.ค.ศ.เปรียบเทียบ ป.ตรี 5ปี และ ป.ตรี 4ปี กับการสอบบรรจุครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ครั้งที่ 1/2560 25 มี.ค. 2560กระหึ่มโชเชียล"ป้องวิชาชีพครู" 25 มี.ค. 2560รวมลิงค์ประกาศรับสมัคร สอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 - สมัคร29มี.ค.-4เม.ย.60 24 มี.ค. 2560รวมลิงค์!! ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปีพ.ศ.2560 24 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว1782 การสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2560 24 มี.ค. 2560กศจ.กรุงเทพมหานคร ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ 2560 24 มี.ค. 2560(( เตรียมลิงค์รอ )) ประกาศผลสอบครูผู้ช่วย กทม. 2560 ผลสอบครูกทม.2560 ประกาศวันที่ 21 เมษายน 2560 24 มี.ค. 2560จุฬาฯ ห่วง เปิดช่องไร้ตั๋วสอบบรรจุครู มีผลต่อเด็กเลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย 24 มี.ค. 2560โรงเรียนมนตรีศึกษา รับสมัครครูผู้สอน 9 อัตรา สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป 24 มี.ค. 2560การศึกษา: วงการแม่พิมพ์ระอุ...ศธ.เปิดทางคนเก่งไร้ตั๋วสอบครูได้

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น

usericon

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น
ชื่อเรื่อง            รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ผู้รายงาน     นางซ่อนกลิ่น ศุภกิจเจริญ
หน่วยงานโรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต 2
ปีที่ทำ 2556
บทคัดย่อ

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 75/75 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังเรียนกับเกณฑ์ที่กำหนดหลังการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักงานการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 26คนเครื่องมือที่ใช้ทดลองประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 เล่มแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียน ดำเนินการทดลองใช้เพื่อศึกษาผลครั้งนี้ ใช้ระยะเวลา 14ชั่วโมง นำคะแนนที่ได้มาวิเคราะห์หาค่าสถิติพื้นฐาน คือค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนและหลังเรียนด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยใช้ การทดสอบค่าที (t-test) แบบ one sample นำคะแนนความพึงพอใจของนักเรียนมาวิเคราะห์หาค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า 1) แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 79.89 / 76.67 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 75/75ที่กำหนดไว้ 2) นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05 และ 3) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อยู่ในระดับมาก ( x-bar= 4.95 ) และ( S.D. = 0.12 )
sornsorn 29 ก.ย. 2557 เวลา 10:55 น. 0 173
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^