LASTEST NEWS

22 ม.ค. 2560สพป.พิจิตร เขต 2 เปิดสอบครูธุรการ 5 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน15,000.- 22 ม.ค. 2560แนวปฏิบัติการดำเนินการทางวินัยพนักงานราชการ 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครนักการภารโรง (โครงการคืนครูให้นักเรียน) 5 อัตรา 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา เงินเดือน 15,000บาท 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครครูพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนร่วม วุฒิม.6 ขึ้นไป 22 ม.ค. 2560สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 รับสมัครครูอัตราจ้างวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ 5 อัตรา 22 ม.ค. 2560โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูธุรการ 22 ม.ค. 2560สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 2 อัตรา 22 ม.ค. 2560โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 95 (วัดโพธิ์ทองบน) รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกปฐมวัย 22 ม.ค. 2560โรงเรียนวัดชุกพี้ รับสมัครครูอัตราจ้าง เอกดนตรี

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น

usericon

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น
ชื่อเรื่อง            รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ผู้รายงาน     นางซ่อนกลิ่น ศุภกิจเจริญ
หน่วยงานโรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต 2
ปีที่ทำ 2556
บทคัดย่อ

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 75/75 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังเรียนกับเกณฑ์ที่กำหนดหลังการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักงานการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 26คนเครื่องมือที่ใช้ทดลองประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 เล่มแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียน ดำเนินการทดลองใช้เพื่อศึกษาผลครั้งนี้ ใช้ระยะเวลา 14ชั่วโมง นำคะแนนที่ได้มาวิเคราะห์หาค่าสถิติพื้นฐาน คือค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนและหลังเรียนด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยใช้ การทดสอบค่าที (t-test) แบบ one sample นำคะแนนความพึงพอใจของนักเรียนมาวิเคราะห์หาค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า 1) แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 79.89 / 76.67 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 75/75ที่กำหนดไว้ 2) นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05 และ 3) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อยู่ในระดับมาก ( x-bar= 4.95 ) และ( S.D. = 0.12 )
sornsorn 29 ก.ย. 2557 เวลา 10:55 น. 0 168
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^