LASTEST NEWS

17 ธ.ค. 2561กศจ.กระบี่ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ3/2561 จำนวน 36 อัตรา - รายงานตัว 26 ธ.ค.2561 17 ธ.ค. 2561ป.โท วิชาชีพครู สำหรับคนที่จบ ป.ตรี สาขาอื่น ต้องการเป็นครู 17 ธ.ค. 2561ถามทำไม? หนังสือเรียนสพฐ.ลิขสิทธิ์จึงตกเป็นของนักเขียนที่รับจ้าง 17 ธ.ค. 2561"หมอธี" ฉุนล่าคนวางยาทำระบบยูนิเน็ตล่มทั้งประเทศ  17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการ วุฒิไม่ต่ำกว่า ปวช.ทุกสาขา (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้างชาวต่างชาติ วิชาเอกภาษาอังกฤษ (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 อัตรา (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561อัพเดตการรับรองหลักสูตรทางการศึกษาของคุรุสภา ณ วันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๑ 17 ธ.ค. 2561กมว.ชงบอร์ดคุรุสภา แก้ข้อบังคับมาตรฐานวิชาชีพครู เหลือ 3 ด้าน 17 ธ.ค. 2561กศจ.นครพนม เรียกบรรจุรอบ 3 จำนวน 151 อัตรา รายงานตัว 28 ธันวาคม 2561

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น

usericon

รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้น
ชื่อเรื่อง            รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
ผู้รายงาน     นางซ่อนกลิ่น ศุภกิจเจริญ
หน่วยงานโรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต 2
ปีที่ทำ 2556
บทคัดย่อ

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อพัฒนาและหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 75/75 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังเรียนกับเกณฑ์ที่กำหนดหลังการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ3) เพื่อประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนบ้านบึงสำราญ สำนักงานการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 26คนเครื่องมือที่ใช้ทดลองประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 5 เล่มแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและแบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียน ดำเนินการทดลองใช้เพื่อศึกษาผลครั้งนี้ ใช้ระยะเวลา 14ชั่วโมง นำคะแนนที่ได้มาวิเคราะห์หาค่าสถิติพื้นฐาน คือค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนและหลังเรียนด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์โดยใช้ การทดสอบค่าที (t-test) แบบ one sample นำคะแนนความพึงพอใจของนักเรียนมาวิเคราะห์หาค่าเฉลี่ย (x-bar )และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) ผลการวิจัยพบว่า 1) แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 79.89 / 76.67 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 75/75ที่กำหนดไว้ 2) นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ .05 และ 3) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ ชุด Food and Drink ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 อยู่ในระดับมาก ( x-bar= 4.95 ) และ( S.D. = 0.12 )
sornsorn 29 ก.ย. 2557 เวลา 10:55 น. 0 283
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^