LASTEST NEWS

19 ม.ค. 2562รวมข่าวเปิดสอบครูอัตราจ้าง จำนวน 86 อัตรา สมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ม.ค.2562 19 ม.ค. 2562สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 35 อัตรา สมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ม.ค.2562 19 ม.ค. 2562สพป.อุดรธานี เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 7 อัตรา 19 ม.ค. 2562นักเรียนยุคก่อนเล่า "ผมว่าถ้าเด็กสมัยนี้เจอครูเมื่อสมัยผมเรียน ครูคงแค่ไม่โดนไล่ออก ครูคงติดคุกด้วย" 19 ม.ค. 2562ผอ.สั่งตัดเงินเดือนครูตีก้นเด็กนักเรียน 53 ครั้ง ศธจ.กำชับห้ามเกิดขึ้นอีก  19 ม.ค. 2562มองย้อนหลังไปการศึกษาไทยมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? 19 ม.ค. 2562นายกฯ ย้ำทุกหน่วยงานร่วม ศธ.บูรณาการจัดการศึกษา-พัฒนาเด็ก 19 ม.ค. 2562ครูสาวอัตราจ้าง จ.ชุมพร ร้อง ปปช. ถูกหลอกสวมชื่อรับเงินเดือน 19 ม.ค. 2562เสนอครูยุคใหม่ต้องมีจิตวิญญาณความเป็นครู-มีความรู้ยุค4.0 19 ม.ค. 2562นายกฯ สั่ง ขรก.ทำความเข้าใจ ปชช.ช่วงเลือกตั้ง จ่อคืนวันสอบ GAT-PAT

รายงานผลการใช้ชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอัง

usericon

ชื่อผลงาน    :     รายงานผลการใช้ชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี จังหวัดปัตตานี
ผู้จัดทำ     : มาซีเต๊าะห์ ตือบิงหม๊ะ
หน่วยงาน    :    โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี    สังกัดกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหาร
ส่วนจังหวัดปัตตานี
ปีการศึกษา    :     2559
บทคัดย่อ
    การศึกษาผลการใช้ชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ 2) เพื่อเปรียบเทียบทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ก่อนและหลังการเรียนด้วยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีต่อการเรียนโดยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านตะบิงตีงี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 27 คน ผ่านการพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ด้วยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ระยะเวลา 6 สัปดาห์ จำนวน 24 ชั่วโมง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ แบบทดสอบวัดทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ และ แบบประเมินความพึงพอใจต่อการเรียนโดยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย ( ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และทดสอบค่าที (t - test)
ผลการศึกษา
    1. ชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ มีประสิทธิภาพเท่ากับ 85.02/83.09 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนด คือ 80 / 80
    2. ทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 หลังเรียนด้วยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ สูงกว่าก่อนเรียน และแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01
    3. ความพึงพอใจต่อการเรียนโดยชุดการเรียนเสริมทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษ ของนักเรียนอยู่ในระดับมากที่สุด
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^