LASTEST NEWS

22 ต.ค. 2561เช็ครายชื่อ 25 กศจ.ที่ดำเนินการเรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 แล้ว 22 ต.ค. 2561(( รวมลิงค์ )) เรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 ทุกกศจ.ทั่วประเทศ  22 ต.ค. 2561ส.ค.ศ.ท.ขอชัดเจนผลิตครูคืนถิ่นปี62 22 ต.ค. 2561กศจ.แม่ฮ่องสอน เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 49 อัตรา 22 ต.ค. 2561โรงเรียนวัดเสนีวงศ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา สมัคร 23-29 ตุลาคม 2561 22 ต.ค. 2561สพฐ.ลดยุ่งยากสอนผ่านดาวเทียม 22 ต.ค. 2561กลับเปิดหลักสูตรครู 4ปีเหมือนเดิม 22 ต.ค. 2561ชี้ถึงเวลายกเครื่องหลักสูตรผลิตครู 22 ต.ค. 2561กศน.จังหวัดนนทบุรี รับสมัครครูประจำศูนย์การเรียนชุมชน 5 อัตรา (สมัครบัดนี้-26ต.ค.61) 22 ต.ค. 2561สพป.สิงห์บุรี เปิดสอบธุรการโรงเรียน 48 อัตรา (สมัคร 22-28 ตุลาคม 2561)

สื่อการสอนชุด Cheerful in mind

usericon

คำนำ

คู่มือการใช้ชุดการสอน Cheerful in Mind เล่มนี้จัดทำขึ้นเพื่อใช้ประกอบ การเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ใช้เวลา 8 ชั่วโมง โดยการสอนแบบฐานการเรียนรู้ ภายในเล่มจะประกอบด้วย ส่วนประกอบ ของ

ชุดการสอน คำชี้แจงสำหรับผู้สอน บทบาทของผู้สอนและผู้เรียนแผน ผังการจัดชั้น แผนการสอน ตัวอย่างบัตรต่าง ๆ ในแต่ละฐานการเรียน แบบ ทดสอบก่อนเรียน แบบทดสอบแผนการสอน ตัวอย่างบัตรต่างๆ ในแต่ละ ฐานการเรียน แบบทดสอบก่อนเรียน แบบทดสอบหลังเรียน และใบเฉลย แบบทดสอบ

นอกจากนี้ในคู่มือการใช้ชุดการสอน Cheerful in Mind เล่มนี้จะประ กอบด้วยขั้นตอนการทำสื่อ วัสดุอุปกรณ์การจัดทำ จุดประสงค์ของการ เรียนในแต่ละฐาน วิธีเล่น การเก็บรักษาวัสดุอุปกรณ์ใบความรู้เกี่ยวกับ การใช้การใช้ There is /There are การใช้ คำนามเอกพจน์( Singular) และ คำนามพหูพจน์ ( Plural )การตั้งคำถามและตอบคำถามด้วย "How many ” การเปรียบเทียบคำคุณศัพท์และคำศัพท์ชื่อสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งผู้เรียน สามารถ ศึกษาได้ด้วยตัวเอง

ข้าพเจ้าได้จัดทำคู่มือการใช้ชุดการสอน Cheerful in Mind เล่มนี้ สามารถนำไปใช้สอนควบคู่ กับชุดการสอน Cheerful in Mind เพื่อใช้ ประกอบการเรียนวิชาภาษาอังกฤษให้ได้ผลดีมีประสิทธิภาพ ดียิ่งขึ้น ข้าพเจ้า จึงหวังว่าคู่มือฉบับนี้คงจะมีประโยชน์ต่อผู้สอน และผู้เรียนเป็น อย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://krurakknowledge.url.ph/
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^