LASTEST NEWS

09 ธ.ค. 2559“5 ธันวาฯ”ยังให้เป็น“วันพ่อแห่งชาติ”ต่อไป 08 ธ.ค. 2559ค้าน "คลัง" ยกงบ7หมื่นล.ให้ประกันดูแลสวัสดิการขรก. 08 ธ.ค. 2559ข่าวดี! กศจ.กทม. อนุมัติเรียกบรรจุครูผู้ช่วย 530 อัตรา 08 ธ.ค. 2559ว่างไปสมัคร! รับเยอะ 28 อัตรา (วุฒิม.6-ปริญญาตรีทุกสาขา) เปิดสอบพนักงานราชการครู และลูกจ้างชั่วคราว 08 ธ.ค. 2559สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง รับสมัครอาจารย์ 08 ธ.ค. 2559จ่อฟันผู้บริหารอาชีวะเอี่ยวเปิดเทียบโอนไร้มาตรฐาน 08 ธ.ค. 2559เตือนใช้วุฒิปลอมโดนคดีอาญา 08 ธ.ค. 2559วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี เปิดสอบพนักงานราชการครู 08 ธ.ค. 2559(ไม่ต้องมีวุฒิครู) รับป.ตรีทุกสาขา กศน.จังหวัดเลย เปิดสอบครูศูนย์การเรียนชุมชน 08 ธ.ค. 2559กศน.จังหวัดเลย เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป

รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทั

usericon

รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทั
บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง        รายงานการประเมินโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม
(ทัสนารมย์อนุสรณ์) สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
ชื่อผู้เขียน    พ.อ.อ.บุรีรักษ์ คุ้มกลาง
ปีการศึกษา     2556

    การประเมินโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินการดำเนินงานของโครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนสายไหม(ทัสนารมย์อนุสรณ์) สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ทั้ง 4 ด้าน คือ สภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยใช้ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 4 คน (ยกเว้นผู้รายงาน) ครูผู้สอนจำนวน 64 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน รวม 1,703 คน
    กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินจากการกำหนดขนากลุ่มตัวอย่างจาการเปิดตารางของ เครจ์ซี และเมอร์แกน (Krejcie& Morgan,1970:608) ได้แก่ ผู้บริหาร จำนวน 2 คน (ยกเว้นผู้รายงาน) ครูผู้สอนจำนวน 41 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 169 คน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 811 คน รวม 394 คน
    เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการ คือ แบบประเมินโครงการ 4 ด้าน จำนวน 4 ฉบับ ใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) ประกอบด้วย การประเมิน 4 ด้าน คือด้านสภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต โดยเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมินโครงการ พบว่า
    โครงการโตไปไม่โกงในโรงเรียนของโรงเรียนสายไหม (ทัสนารมย์อนุสรณ์)สำนักงานเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ในภาพรวมประสบผลสำเร็จและมีผลการประเมินโครงการในแต่ละด้าน ดังนี้
1.    ด้านสภาวะแวดล้อมหรือด้านบริบท        มีความเหมาะสมระดับดีมาก
2.    ด้านปัจจัยเบื้องต้น                มีความเหมาะสมระดับดีมาก
3.    ด้านกระบวนการ                มีความเหมาะสมระดับดีมาก
4.    ด้านผลผลิต                    มีความเหมาะสมระดับดีมาก
sutaneekoi 18 ก.ย. 2557 เวลา 10:03 น. 0 124
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^