LASTEST NEWS

20 ก.พ. 2561สอบบรรจุข้าราชการครูอย่างไรให้ได้ลำดับที่ 1 20 ก.พ. 2561เล็งผุดหน่วยงานกลางยกเครื่องปฏิรูปครูทั้งระบบ 20 ก.พ. 2561“หมอธี”สั่งสพฐ.สำรวจระเบียบที่จำเป็นต้องยกเลิก 20 ก.พ. 2561ข้อมูลเรียกบรรจุครูผู้ช่วยปี'60 ล่าสุด ขึ้นบัญชี 29,242 คน เรียกบรรจุไปแล้ว 15,985 คน คงเหลือ 13,257 คน 20 ก.พ. 2561กระทู้พันทิป...ยกเลิกใบประกอบวิชาชีพครูเถอะครับ..เพื่อเห็นแก่การศึกษาของชาติ 20 ก.พ. 2561กรมการแพทย์ เปิดสอบล็อตใหม่ 91 อัตรา (สมัครทางInternet 21-27ก.พ.61) 20 ก.พ. 2561ขอเริ่มสอบตั๋วครูเด็กเข้าเรียนปี61 20 ก.พ. 2561โอกาสมาแล้ว! การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดรับสมัครสอบบรรจุเป็นพนักงาน ปี2561 20 ก.พ. 2561เช็คตำแหน่งงานว่างและคุณสมบัติ ด่วน! “ธนาคารออมสิน” เปิดรับสมัครพนักงาน ประจำปี 2561 20 ก.พ. 2561สพฐ.เปิดช่องขยายห้องเรียนรร.ดัง

เอกสารประกอบการเรียนผัก ผลไม้วิจิตร

usericon

ชื่อเรื่อง     ผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน
รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
        โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์
ผู้วิจัย        นางสาวมรรยาท ปรีชาชาญ ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ
        โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์
ปีการศึกษา     2559
บทคัดย่อ
    ผลการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย (จิรประวัติ) นครสวรรค์
มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อหาประสิทธิภาพของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนและหลังเรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบ การเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร กลุ่มประชากรเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัย เป็นนักเรียนที่เลือกเรียนวิชาเพิ่มเติม รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 จำนวน 31 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้ เอกสารประกอบการเรียน แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการวิจัยพบว่า
    1. ประสิทธิภาพของการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร มีประสิทธิภาพ เท่ากับ 83.42/81.29 เมื่อเทียบกับเกณฑ์ 80/80 ปรากฏว่าเป็นไปตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้
    2. นักเรียนที่เรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญร่วมกับเอกสารประกอบการเรียน รายวิชา ง20239 ผัก ผลไม้วิจิตร ในภาพรวมอยู่ในระดับ มากที่สุด





oosarin13 20 ก.ค. 2560 เวลา 16:21 น. 0 129
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^