LASTEST NEWS

18 ก.ค. 2561หนังสือขออนุญาตสมัครสอบครูผู้ช่วย สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สพฐ. 18 ก.ค. 2561ศธ.เชื่อครูเบี้ยวหนี้ แค่ส่วนน้อย ครูส่วนใหญ่ต้าน แนะออมสิน ก่อนให้ครูกู้ ควรเช็ก ‘เครดิตบูโร’ 18 ก.ค. 2561คุณวุฒิที่เรียนจบจะสมัครสอบครูผู้ช่วย ได้ไหม? 18 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 18 ก.ค. 2561‘คุรุสภา’ ชี้ ครูประกาศเบี้ยวหนี้ ยังไม่เข้าข่ายผิดจรรยาบรรณ 18 ก.ค. 2561สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงาน 21 อัตรา (สมัคร23-31ก.ค.61) 18 ก.ค. 2561ครูพัฒนาท้องถิ่นยังว่าง สกอ.ส่งต่อรับทีแคสรอบ 5 18 ก.ค. 2561ฟื้นระบบครูประถมศึกษาสอนทุกวิชา 18 ก.ค. 2561สมัครครูผู้ช่วยวันแรกจ.สระแก้วคึกคัก 500 คนจากภาคอีสาน 18 ก.ค. 2561ข่าวดี! กรมธนารักษ์ เปิดรับสมัครสอบ ไม่ต้องผ่านภาค ก. 41 ตำแหน่ง 90 อัตรา วุฒิม.6-ป.ตรีทุกสาขา

ชื่อเรื่อง การจัดการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพ

usericon

ชื่อเรื่อง การจัดการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรมด้านมารยาทไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนผาปังวิทยา อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง
ชื่อผู้รายงาน นางสาวนิชนันท์ ปะระวรรณา ตำแหน่งครู อันดับ คศ. 1

การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรม ด้านมารยาทไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของแผนการจัด การเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม ด้านมารยาทไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เพื่อเปรียบเทียบการส่งเสริมคุณธรรม ด้านมารยาทไทย ก่อนและหลัง การจัดการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรมด้านมารยาทไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรมด้านมารยาทไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
    ประชากรที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2559 โรงเรียนผาปังวิทยา อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง จำนวน 12 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แผนการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรมด้านมารยาทไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 15 แผน โดยมีการวัดผลประเมินผลด้วยวิธีการสังเกตพฤติกรรม ตามจุดประสงค์เชิงพฤติกรรม โดยใช้แบบสังเกตพฤติกรรมคุณธรรม ด้านมารยาทไทยตามจุดประสงค์เชิงพฤติกรรม จำนวน 15 ครั้ง หนังสือนิทานประกอบภาพ จำนวน 15 เรื่อง แบบสังเกตพฤติกรรมคุณธรรม ด้านมารยาทไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ก่อน-หลังเรียน ใช้วัดผลประเมินผล โดยการสังเกตพฤติกรรม ก่อน – หลังการจัดการเรียนรู้ ระยะเวลาสัปดาห์ละ 1 วัน แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้หนังสือนิทานประกอบภาพเพื่อส่งเสริมคุณธรรม ด้านมารยาทไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สถิติที่ใช้ใน การวิเคราะห์ข้อมูลคือ การหาค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าเฉลี่ยร้อยละ ค่ามาตรฐานซี คะแนนที

kaewprapha 19 ก.ค. 2560 เวลา 21:42 น. 0 315
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^