LASTEST NEWS

17 ก.ค. 2561ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 4180,4182 การเบิกจ่ายเงินวิทยฐานะครู ปีงบประมาณพ.ศ.2561 17 ก.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา เงินเดือน 9,140 บาท 17 ก.ค. 2561คุรุสภาแจงหลักฐานที่ใช้แสดงในการสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 17 ก.ค. 2561ชงแก้กม.ครูหลังใช้15ปีให้ทันโลกเปลี่ยนแปลง 17 ก.ค. 2561เผย ครูเบี้ยวหนี้ จะถูกฟ้องล้มละลาย! ขาดคุณสมบัติความเป็นครู อาจโดนไล่ออก 17 ก.ค. 2561รวมลิงค์ประกาศรับสมัคร สอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 17 ก.ค. 2561แจงประกาศสอบครูในสาขาขาดแคลนทำแค่บางพื้นที่ 17 ก.ค. 2561เปิดรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 18-24 ก.ค. 17 ก.ค. 2561ก.ค.ศ.ยันไม่ประกาศเพิ่มสาขาขาดแคลนสอบครูผู้ช่วย ปี 61 17 ก.ค. 2561มติองค์กรครู ชงก.ค.ศ.แก้ไขพ.ร.บ.ระเบียบข้าราชการครูฯ แก้ข้อจำกัดคำสั่งที่ 19/60

เผยแพร่ผลงานวิชาการ โครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพ

usericon

ชื่อเรื่อง : รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนโรงเรียนสมาคมพยาบาลไทย
ผู้ประเมิน : นางมณีลักษณ์ เทพอินทร์
ปีที่ประเมิน: ปีการศึกษา 2559

การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้เพื่อส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนโรงเรียนสมาคมพยาบาลไทยโดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ CIPP Mode ของ Daninal L.Stufflebeem มีวัตถุประสงค์ เพื่อประเมินด้านบริบท ด้านปัจจัยของ ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิตของโครงการ ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนื้ ได้แก่ คณะครูในโรงเรียน จำนวน 30 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน (ไม่รวมผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้แทนครู) จำนวน 13 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-3 จำนวน 73 คน ผู้ปกครองนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่1-3 จำนวน 73 คน รวมทั้งสิ้น 189 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ แบบสอบถาม จำนวน 4 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน(Standard Deviation)
ผลการประเมินโครงการพบว่าโดยสรุปในภาพรวมตามวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการมีความคิดเห็นของผลการประเมินในแต่ละด้านดังนี้
1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการ พบว่าผู้เกี่ยวข้องมีความคิดเห็นสอดคล้องกัน เกี่ยวกับสภาพและปัญหาด้านแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนและสอดคล้องกับแนวนโยบายการจัดการศึกษาของชาติมีความต้องการและจำเป็นเร่งด่วนที่ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันจัดโครงการ นำปัญหาที่ได้ไปกำหนดเป็นวัตถุประสงค์ของโครงการ
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ พบว่ามีความเหมาะสมและเพียงพอ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครง ได้ประเมินผลการดำเนินงานทั้ง 2 ระยะประเมินครั้งที่ 1 พฤษภาคม 2559 - กันยายน 2559 และประเมินครั้งที่ 2 พฤศจิกายน 2559 – มีนาคม 2560 โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ ด้านแหล่งเรียนรู้ได้รับการพัฒนาและนักเรียนได้เรียนรู้ จากการปฏิบัติจริงตามความต้องการและมีนิสัยใฝ่รู้ใฝ่เรียนรักการแสวงหาความรู้ด้วยตัวเอง พบว่า โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินตามวัตถุประสงค์ของโครงการ
pompamcomsci 04 ก.ค. 2560 เวลา 20:56 น. 0 191
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^