LASTEST NEWS

30 เม.ย. 2560รัฐทุ่มเงินเดือนหลักแสน ชวนคนเก่งรับราชการ 30 เม.ย. 2560รถส่วนกลางใช้เป็นรถประจำตำแหน่งมิได้ 30 เม.ย. 2560สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดสอบพนักงานราชการ วุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีหรือเทียบเท่า 30 เม.ย. 2560ด่วนที่สุด! การจัดสรรงบประมาณปี พ.ศ. 2560 เพื่อเป็นค่าตอบแทนจ้างครูสาขาขาดแคลน ครั้งที่ 2 30 เม.ย. 2560ด่วนที่สุด การจัดสรรงบประมาณปี พ.ศ. 2560 ค่าตอบแทนจ้างครูขาดแคลนขั้นวิกฤต 8,180 อัตรา ครั้งที่2 30 เม.ย. 2560แชร์เลย! คัดตำแหน่งงานว่าง จำนวน 1,652 อัตรา เปิดสอบรับราชการ งานราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่กำลังรับสมัคร 29 เม.ย. 2560รวมลิงค์! ประกาศผลการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปีพ.ศ.2560 29 เม.ย. 2560แนวทางการอ่านหนังสือสอบบรรจุครูผู้ช่วย 29 เม.ย. 2560แนวทางการสอบครูผู้ช่วย จากผู้มีประสบการณ์ ได้เรียกบรรจุรอบแรก 28 เม.ย. 2560คุรุสภาประกาศรายชื่อผู้ผ่านการรับรองความรู้ฯ โดยการเทียบโอน

ผลการใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปี

usericon

ผลการใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปี
ชื่อผลงาน         ผลการใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผู้ศึกษา         กัลยาณัฏฐ์ รัตนสิงห์
สถานศึกษา     โรงเรียนสีคิ้ว “สวัสดิ์ผดุงวิทยา” อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
ปีการศึกษา    2555

บทคัดย่อ
    การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (2) เพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของสมาชิกยุวกาชาดที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกยุวกาชาดที่มีต่อการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาเป็นสมาชิกยุวกาชาด ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2555 โรงเรียนสีคิ้ว “สวัสดิ์ผดุงวิทยา” อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 30 คน ซึ่งเป็นนักเรียนที่เลือกเรียนในรายวิชากิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ (1) ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (2) แผนการจัดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (4) แบบทดสอบย่อยท้ายกิจกรรม (5) แบบสอบถามความพึงพอใจ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และค่าประสิทธิภาพ (E1/E2)
    ผลการศึกษาพบว่า
(1)    ประสิทธิภาพของชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เท่ากับ 81.63 / 90.22 ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ซึ่งเป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 1
(2)    สมาชิกยุวกาชาดที่เรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้คะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยรวมผ่านเกณฑ์ร้อยละ 80 คือ 24 คะแนน จำนวน 30 คน ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 100 สูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 80 ซึ่งเป็นไปตามสมมติฐาน ข้อที่ 2
(3)     ความพึงพอใจของสมาชิกยุวกาชาดที่มีต่อการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมยุวกาชาด ระดับ 3 กิจกรรมพิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ทุกกิจกรรมอยู่ในระดับมากที่สุด และพิจารณาโดยภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด (= 4.74,  = 0.52) ซึ่งเป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 3
firry01 10 ก.ย. 2557 เวลา 18:34 น. 0 293
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^