LASTEST NEWS

18 ม.ค. 2560เปิดรายชื่อสาขาวิชาเอกตัวเต็ง สอบเข้ารับราชการครูผู้ช่วย ท้องถิ่น ปี2560 18 ม.ค. 2560(( คัดมาให้ 46 อัตรา )) ที่ไม่ต้องใช้วุฒิครู ตำแหน่งครูธุรการ รับสมัครป.ตรีทุกสาขา 15,000.-บาท 18 ม.ค. 2560((รับสมัครหลายจังหวัด)) สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการครู 130 อัตรา สนใจดูรายละเอียด 18 ม.ค. 2560คุรุสภาวางระบบสกัดคนไม่ดีเป็นครู 18 ม.ค. 2560(ไม่ต้องมีวุฒิครู) รับป.ตรีทุกสาขา สพป.ลำปาง เขต 3 เปิดสอบครูธุรการ 4 อัตรา 18 ม.ค. 2560สพป.ลำปาง เขต 3 เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 3 อัตรา สมัคร20-27ม.ค.2560 18 ม.ค. 2560ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง ศธ. 4 ราย 18 ม.ค. 2560ผลการประชุม ก.ค.ศ. 1/2560 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 18 ม.ค. 2560มติ ครม.ที่เกี่ยวข้องด้านการศึกษา 17 ม.ค. 2560สพป.มุกดาหาร เปิดสอบพนักงานราชการครู ลูกจ้างชั่วคราว และครูอัตราจ้าง 13 อัตรา

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยา

usericon

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยา
ชื่อเรื่อง     รายงานการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม
    สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22
ผู้รายงาน     นายราชัน อาจวิชัย
ปีที่รายงาน     2555

บทคัดย่อ

    การประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมิน สภาวะแวดล้อม ปัจจัยนำเข้า กระบวนการดำเนินงานโครงการและผลผลิตของโครงการ ตามกรอบแนวคิดแบบซิปป์ (CIPP Model) กลุ่มตัวอย่างเป็นคณะครู บุคลกรทางการศึกษา คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม จำนวน 416 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ สถิติที่ใช้ ได้แก่ ค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
        ผลการประเมินโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม ตามความคิดเห็นของคณะครู บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม โดยรวมพบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินอยู่ในระดับมาก จำแนกตามรายด้าน ปรากฏว่า ด้านสภาวะแวดล้อม ปัจจัยนำเข้า กระบวนการดำเนินงานและผลผลิตของโครงการ ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมากทั้ง 4 ด้าน
        ผลการประเมินในประเด็นสภาวะแวดล้อมโครงการ ประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัด ตามความคิดเห็นของคณะครู บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม โดยรวมพบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก ซึ่งพิจารณาตามตัวชี้วัดได้ดังนี้
            ความต้องการจำเป็นของโครงการ ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก    
            ความเหมาะสมของวัตถุประสงค์โครงการ ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก
        ผลการประเมินในประเด็นปัจจัยนำเข้า ประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัด ตามความคิดเห็นของคณะครู บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม โดยรวมพบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก จำแนกตามตัวชี้วัดดังนี้
            ความพร้อมในการเข้าร่วมดำเนินโครงการ ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมิน และอยู่ในระดับมาก
            รายการพัฒนาแหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมิน และอยู่ในระดับมาก    
        ผลการประเมินในประเด็นกระบวนการดำเนินงานโครงการ ประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัด ตามความคิดเห็นของคณะครู บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม โดยรวมพบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก ซึ่งจำแนกตามตัวชี้วัด ดังนี้
            กิจกรรมการระดมทรัพยากร ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมิน และอยู่ในระดับมาก
            กิจกรรมการพัฒนาแหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินอยู่ในระดับมาก
        ผลการประเมินในประเด็นผลผลิตโครงการ ประกอบไปด้วย 2 ตัวชี้วัดตามความคิดเห็นของคณะครู บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม ผู้ปกครองนักเรียนและนักเรียนโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม โดยรวมพบว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก ซึ่งจำแนกตามตัวชี้วัดดังนี้
            ความพร้อมของแหล่งการเรียนรู้ในโรงเรียน ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก
            ความพึงพอใจในแหล่งการเรียนรู้ของโรงเรียน ปรากฏว่า ผ่านเกณฑ์การประเมินและอยู่ในระดับมาก        
        โดยสรุปโครงการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียนเมืองมุกวิทยาคม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 โดยรวมทุกด้านเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกรายการ ซึ่งข้อสนเทศที่ได้สามารถใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นที่พึงพอใจของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย
ratchanee 06 ก.ย. 2557 เวลา 22:17 น. 0 104
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^