LASTEST NEWS

21 ต.ค. 2561ปธ.คณบดีครุฯ/ศึกษาฯ ราชภัฏ ย้ำ ผลิตครู 5 ปี เผย มีนัดอีกรอบ 26 ต.ค.ขอคำตอบผลิตครู 4 ปี 20 ต.ค. 2561(( รวมลิงค์ )) เรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 ทุกกศจ.ทั่วประเทศ  20 ต.ค. 2561คุรุสภารับรองหลักสูตรป.บัณฑิตวิชาชีพครู ตามมาตรฐานวิชาชีพ ปีการศึกษา 2561 จำนวน 40 แห่ง 41 หลักสูตร  20 ต.ค. 2561"ครู" 4 ปี หรือ 5 ปี ปลายทางต้องมีคุณภาพ 20 ต.ค. 2561สพป.พิจิตร เขต 2 เปิดสอบธุรการโรงเรียน 60 อัตรา (สมัคร 22-26 ตุลาคม 2561) 20 ต.ค. 2561สุดยอด! กศจ.โคราช เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 318 อัตรา 20 ต.ค. 2561สพป.นครราชสีมา เขต 2 เปิดสอบธุรการโรงเรียน 98 อัตรา (สมัคร 26 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2561) 19 ต.ค. 2561ซวดๆ แน๊! กศจ.ขอนแก่น เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่สอง 114 อัตรา (มีรายชื่อโรงเรียนนำ) 19 ต.ค. 2561รายชื่อโรงเรียนมาแล้ว! กศจ.สระบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ2 จำนวน 116 อัตรา 19 ต.ค. 2561สพป.สุพรรณบุรี เขต 1 เปิดสอบธุรการโรงเรียน 72 อัตรา (สมัคร 19-25 ตุลาคม 2561)

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนโรงเรียนวัดกก

usericon

เรื่อง    รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมการอ่านของนักเรียนโรงเรียนวัดกก สังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
ผู้ประเมิน    นางสาวสมฤดี หอมสุวรรณ
ปีการศึกษา    2559
    
การรายงานการประเมินโครงการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมการอ่าน
ของนักเรียนโรงเรียนวัดกก สังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ปีการศึกษา 2559 โดยใช้รูปแบบการประเมินซิปป์ (CIPP MODEL) ซึ่งแบ่งการประเมินเป็น 4 ด้าน ได้แก่ บริบท ปัจจัย กระบวนการและด้านผลผลิตการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการและกิจกรรมในโครงการ เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 4 ฉบับ กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 2 คน คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ จำนวน 3 คน คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม จำนวน 7 คน ครูประจำชั้น จำนวน 19 คน นักเรียน จำนวน 234 คน และผู้ปกครองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 1 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 226 คน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequencies) ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (X ̅) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และวิเคราะห์เนื้อหา (Content analysis) ผลการประเมินสรุปได้ ดังนี้
    ด้านบริบทหรือสภาพแวดล้อม สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก
    ด้านปัจจัยเบื้องต้น สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด
    ด้านกระบวนการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรมและครูประจำชั้น พบว่า ภาพรวมมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
    ด้านผลผลิตการบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม ครูประจำชั้น ผู้ปกครองและนักเรียน พบว่า ภาพรวมมีความมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
    ด้านผลผลิตของกิจกรรมในโครงการ สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา คณะครูผู้รับผิดชอบโครงการ คณะครูผู้รับผิดชอบกิจกรรม ครูประจำชั้นและนักเรียน พบว่า ภาพรวมมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก
nuch2519lp 20 เม.ย. 2560 เวลา 00:20 น. 0 111
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^