การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเร
LASTEST NEWS

20 ส.ค. 2561ด่วน! ราชกิจจานุเบกษา กฎ ก.ค.ศ. ว่าด้วยอำนาจการลงโทษภาคทัณฑ์ ตัดเงินเดือน หรือลดเงินเดือน พ.ศ. 2561 20 ส.ค. 2561ก.ค.ศ.จัดประชุมปรับปรุงหลักเกณฑ์ฯ คัดครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ - เพื่อให้การดำเนินการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั้งระบบ 20 ส.ค. 2561"หมอธี"ประกาศเลิกใช้ครูทำธุรการ ทุ่ม3พันล้านจ้างจนท. 20 ส.ค. 2561ด่วน! สถ.เตรียมพร้อมเรียกบรรจุ "ขรก.-พนง.ท้องถิ่น" รอบ 5 29-30 ส.ค.นี้ 20 ส.ค. 2561หั่นTCASเหลือ6เดือนครึ่ง-ลดค่าสมัครเป็นวิชาละ100 20 ส.ค. 2561ไม่ลดข้าราชการ เปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล 20 ส.ค. 2561"ครูน้อย"โดนหางเลข"ขนมจีนคลุกน้ำปลา" ถูก ป.ป.ช. ไต่สวนด้วย 20 ส.ค. 2561"หมอธี"นำทีมประเมินคุณภาพแนวใหม่ 20 ส.ค. 2561ครูผู้ช่วยปี61 กรอกเลขข้อสอบ ภาก ก ผิดทุกชุด 20 ส.ค. 2561ห่วงครูผู้น้อยรับบาปทุจริตอาหารกลางวัน

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเร

usericon

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเร
ชื่อเรื่อง             การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
            ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ผู้รายงาน        นายศุภรงค์ สว่างงามวงศ์
ปีการศึกษา        2556

บทคัดย่อ
    การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการดำเนินงาน และด้านผลผลิตของโครงการ
    กลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร และผู้ปกครองของนักเรียนที่ร่วมโครงการ จำนวน 446 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบประเมินความคิดเห็นทั้ง 4 ด้าน โดยใช้มาตรวัดแบบ 5 ระดับ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนในการสรุประดับความเห็น
    ผลการศึกษา พบว่า
1)    ความคิดเห็นด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2)    ความคิดเห็นด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรและวัสดุ อุปกรณ์ ด้านงบประมาณ และด้านบริหารจัดการ อยู่ในระดับมาก
3)    ความคิดเห็นด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านการวางแผน (P) ด้านการดำเนินการ (D) ด้านการติดตามและประเมินผล (C) และด้านการนำผลการประเมินปรับปรุง/พัฒนา (A) อยู่ในระดับมาก
4)    ความคิดเห็นด้านผลผลิตของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านความรู้ ด้านทักษะและประสบการณ์ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับมาก

    โดยสรุปโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมาก ทั้งกลุ่มบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน จึงสมควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
suparong 25 ส.ค. 2557 เวลา 15:40 น. 0 225
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^