LASTEST NEWS

19 ก.พ. 2562โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกสังคมศึกษา สมัคร 25 ก.พ. - 5 มี.ค.2562 19 ก.พ. 2562โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูพี่เลี้ยง วุฒิม.6 ขึ้นไป สมัคร 20 - 26 กุมภาพันธ์ 2562 19 ก.พ. 2562ชงแก้ระเบียบ ศธ.เรื่องหักหนี้ ให้ครูมีเงินเหลือพอใช้ไม่น้อยกว่า 30% 19 ก.พ. 2562ไม่ต้องผ่านภาค ก 43 อัตรา วุฒิม.3,ม.6,ปวช,ปวส.ทุกสาขา กรมที่ดิน เปิดสอบพนักงานราชการ สมัครทาง Internet 19 ก.พ. 2562ข้าราชการครูท่านใดได้รับผลกระทบจากการเกณฑ์การย้าย จาก 2 เป็น 4 ปี (ครูผู้ช่วย 2+ครู 2 ปี) บ้างคะ ? 19 ก.พ. 2562โรงเรียนเชียงดาววิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง สมัคร 11-28 ก.พ.2562 18 ก.พ. 2562(( รับทั่วประเทศ )) กฟภ.เตรียมเปิดรับสมัครพนักงาน ประจำปี 2562 หลายอัตรา มี.ค.62 นี้ 18 ก.พ. 2562เช็ครายชื่อ (อย่างไม่เป็นทางการ) สถานศึกษาที่มีตำแหน่งว่าง เตรียมเปิดสอบครูอาชีวศึกษา ปีพ.ศ.2562 18 ก.พ. 2562(โปรดรอประกาศอย่างทางการ) เปิด72 สาขาที่เปิดรับสมัครครูผู้ช่วยอาชีวะ 2562 17 ก.พ. 2562ก.ค.ศ.ประกาศผลการพิจารณาคุณสมบัติขรก.ครู ผู้ขอเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและเชี่ยวชาญ

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเร

usericon

การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเร
ชื่อเรื่อง             การประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
            ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ผู้รายงาน        นายศุภรงค์ สว่างงามวงศ์
ปีการศึกษา        2556

บทคัดย่อ
    การศึกษาค้นคว้าครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในด้านสภาวะแวดล้อม ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการดำเนินงาน และด้านผลผลิตของโครงการ
    กลุ่มตัวอย่าง เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร และผู้ปกครองของนักเรียนที่ร่วมโครงการ จำนวน 446 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบประเมินความคิดเห็นทั้ง 4 ด้าน โดยใช้มาตรวัดแบบ 5 ระดับ การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนในการสรุประดับความเห็น
    ผลการศึกษา พบว่า
1)    ความคิดเห็นด้านสภาวะแวดล้อมของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก
2)    ความคิดเห็นด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านบุคลากร ด้านทรัพยากรและวัสดุ อุปกรณ์ ด้านงบประมาณ และด้านบริหารจัดการ อยู่ในระดับมาก
3)    ความคิดเห็นด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านการวางแผน (P) ด้านการดำเนินการ (D) ด้านการติดตามและประเมินผล (C) และด้านการนำผลการประเมินปรับปรุง/พัฒนา (A) อยู่ในระดับมาก
4)    ความคิดเห็นด้านผลผลิตของโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก และด้านความรู้ ด้านทักษะและประสบการณ์ และด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ อยู่ในระดับมาก

    โดยสรุปโครงการเกษตรผสมผสานตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในโรงเรียนประภาสวิทยา สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการบรรลุตามวัตถุประสงค์ของโครงการ และการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ อยู่ในระดับมาก ทั้งกลุ่มบุคลากรในโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน จึงสมควรดำเนินการอย่างต่อเนื่อง
suparong 25 ส.ค. 2557 เวลา 15:40 น. 0 304
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^