LASTEST NEWS

25 ก.พ. 2560(รับเยอะ 27อัตรา) สพม.4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 15 อัตรา ครูอัตราจ้าง/ลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา 24 ก.พ. 2560ด่วน! ราชกิจจานุเบกษา ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๐ 24 ก.พ. 2560โรงเรียนฉือจี้เชียงใหม่ รับสมัครครูอัตราจ้างและบุคลากรทางการศึกษา 11 อัตรา 24 ก.พ. 2560งานดีๆ มาแล้ว! อบจ.อุดรธานี เปิดสอบผู้ช่วยครู 32 อัตรา และบุคลากรสนับสนุนการสอนอีก 15 อัตรา 24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ 24 ก.พ. 2560รับสมัครด่วน! ครูขาดแคลนขั้นวิกฤต วุฒิป.ตรีทางการศึกษาทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 24 ก.พ. 2560วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 32 อัตรา บางตำแหน่งไม่ต้องใช้วุฒิครู เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กศน.นราธิวาส 24 ก.พ. 2560เทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดสอบผู้ช่วยครู 7 อัตรา สมัคร 7-17มีนาคม 2560 24 ก.พ. 2560สพป.สงขลา เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการครู 4 อัตรา 24 ก.พ. 2560สพฐ.คลอดปฏิทินใหม่รับลูกร่นเวลาสอบครูผู้ช่วย

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch

usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 83.14/85.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
rpkcnt 28 ก.ค. 2557 เวลา 11:33 น. 0 369
usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
[blockquote] อ้างถึง การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4[hr]ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 86.65/87.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 rpkcnt 18 ส.ค. 2557 เวลา 08:56 น. 1.179.xxx.xx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^