LASTEST NEWS

25 มิ.ย. 2560แจ้งอีกรอบ! เทศกาลเข้าพรรษา ปี 60 หยุดชดเชยแค่ 1 วัน 25 มิ.ย. 2560ทปอ. ปรับเวลาฝึกสอนนศ.ครู ชี้เปิด-ปิดตามอาเซียน เพื่ออนาคตมหา′ลัยไทย 25 มิ.ย. 2560เลขาฯภตช. ชงบิ๊กตู่ ยกเลิกเข้าเรียน "เงื่อนไขพิเศษ" ปี 61 25 มิ.ย. 2560ทปอ.หารือหาช่วงเวลาฝึกสอนคนเรียนสายครู 24 มิ.ย. 2560หยุดชดเชย วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา 1 วันเท่านั้น 24 มิ.ย. 2560สพม.39 รับสมัครเจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยาศาสตร์ ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ และครูดูแลนักเรียน รวม 5 อัตรา 24 มิ.ย. 2560สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ รับสมัครคัดเลือกเพื่อเกลี่ยอัตรากำลัง รอบ2 สมัคร5-11ก.ค.2560 24 มิ.ย. 2560สพม.24 รับสมัครลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน 4 อัตรา ป.ตรีทุกสาขา(ไม่ต้องใช้วุฒิครู)สมัคร21-27มิ.ย.2560 24 มิ.ย. 2560(วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา) สพม.42 เปิดสอบธุรการ สมัคร21-27มิ.ย.2560 24 มิ.ย. 2560สพม.42 เปิดรับสมัครพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนร่วม (วุฒิม.6 ขึ้นไป) สมัคร 26-30มิ.ย.60

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch

usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 83.14/85.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
rpkcnt 28 ก.ค. 2557 เวลา 11:33 น. 0 382
usericon

การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Ch
[blockquote] อ้างถึง การใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ เพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4[hr]ชื่อผู้รายงาน นายปฐมพงษ์ คำขาว
สาขาวิชา ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
หน่วยงาน โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท

    รายงานการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียน และหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และเพื่อศึกษา ความพึงพอใจของนักเรียน ที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในการศึกษาครั้งนี้ใช้แบบแผนการศึกษาแบบกลุ่มเดี่ยว วัดผลก่อน และหลังการทดลอง กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4/1 ของโรงเรียนราชประชา นุเคราะห์ 46 จังหวัดชัยนาท ที่เรียนรายวิชาภาษาอังกฤษ เพิ่มเติม อ31202 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 32 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาประกอบด้วย แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 คู่มือการใช้ และแผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 22 แผน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน จำนวน 30 ข้อ และแบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 12 ข้อ สถิติในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การหาประสิทธิภาพของกระบวนการและผลลัพธ์ของแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ t-test
    


ผลการศึกษาพบว่า
    1. แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมมีประสิทธิภาพโดยเฉลี่ย 86.65/87.13 เป็นไปตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการเรียนด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความ
เข้าใจ ชุด Unseen Chainat ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
[/blockquote]
ความคิดเห็นที่ #1 rpkcnt 18 ส.ค. 2557 เวลา 08:56 น. 1.179.xxx.xx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^