LASTEST NEWS

27 ก.พ. 2560กรมท่าอากาศยาน เปิดสอบบรรจุเข้าทำงาน 50 อัตรา สมัคร3-17มี.ค.2560 27 ก.พ. 2560ห้ามสพฐ.จัด"อนุบาล3ขวบ"ทับซ้อน ผู้บริหารเอกชนจี้ศธ.แบ่งพท."สช.-อปท."ให้ชัดเจน 27 ก.พ. 2560ศธ.มั่นใจเก็บตกจัดอนุบาล 3 ขวบ 26 ก.พ. 2560สพฐ.เปิดสอบครูผู้ช่วย (กรณีพิเศษ) 4,653 อัตรา เช็คแต่ละจังหวัดที่เปิดรับที่นี่ 26 ก.พ. 2560สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการ 10 อัตรา สมัคร27ก.พ.-8มี.ค.2560 25 ก.พ. 2560(รับเยอะ 27อัตรา) สพม.4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 15 อัตรา ครูอัตราจ้าง/ลูกจ้างชั่วคราว 12 อัตรา 24 ก.พ. 2560ด่วน! ราชกิจจานุเบกษา ระเบียบสํานักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยพนักงานราชการ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๐ 24 ก.พ. 2560โรงเรียนฉือจี้เชียงใหม่ รับสมัครครูอัตราจ้างและบุคลากรทางการศึกษา 11 อัตรา 24 ก.พ. 2560งานดีๆ มาแล้ว! อบจ.อุดรธานี เปิดสอบผู้ช่วยครู 32 อัตรา และบุคลากรสนับสนุนการสอนอีก 15 อัตรา 24 ก.พ. 2560เพิ่งจบหลักสูตรทางการศึกษา มีวิธีไหนบ้างที่จะได้ใบประกอบวิชาชีพแบบเร่งด่วน ให้ทันสมัครสอบบรรจุ

แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรี

usericon

แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรี
 

แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรียน

 
 
มาตรฐานที่6 
ตอนที่ เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ 
1.ความเป็นนวัตกรรม 
      วิธีการ กระบวนการใหม่ 
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.1 วัตถุประสงค์และเป้าหมายของการพัฒนานวัตกรรม 
      2.2 การใช้หลักการ แนวคิด หรือทฤษฏีในการพัฒนานวัตกรรม 
      2.3 การออกแบบพัฒนานวัตกรรม 
      2.4 กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.5 การมีส่วนร่วมในการพัฒนานวัตกรรม 
      2.6 ความสำเร็จของการพัฒนานวัตกรรม 
 การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ  
ตอนที่ เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ 
1.ความเป็นนวัตกรรม 
      วิธีการ กระบวนการใหม่ 
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.1 วัตถุประสงค์และเป้าหมายของการพัฒนานวัตกรรม 
วัตถุประสงค์และเป้าหมายสอดคล้องกับสภาพปัญหาและความต้องการ 
มีความเป็นไปได้และสามารถวัดได้ 
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ  
ตอนที่ เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ 
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.2 การใช้หลักการ แนวคิด หรือทฤษฏีในการพัฒนานวัตกรรม 
มีการสังเคราะห์หลักการ  แนวคิด  ทฤษฏี  มาประยุกต์ใช้ได้สอดคล้องกับ 
สภาพปัญหา หรือความต้องการในการพัฒนานวัตกรรม 
การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ  
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.3 การออกแบบพัฒนานวัตกรรม 
มีการออกแบบนวัตกรรมที่สอดคล้องกับสภาพปัญหาหรือความต้องการ 
  บริบท  หลักการ  แนวคิด ทฤษฏี ครอบคลุมกระบวนการพัฒนาและ 
มีความเป็นไปได้ 
 การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ  
ตอนที่ เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ 
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.4 กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
ดำเนินการพัฒนานวัตกรรมตามที่ออกแบบไว้ครบทุกขั้นตอน และ/หรือ 
มีการปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง 
 การเตรียมตนเองของครูแกนนำเพื่อเป็นครูต้นแบบ  
ตอนที่ เกณฑ์การประเมินนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ 
2. กระบวนการพัฒนานวัตกรรม 
      2.5  04 พ.ค. 2554 เวลา 23:39 น. 0 15,425
usericon

แนวข้อสอบมาตรฐานวิชาชีพครู มาตรฐานที่ 6 การบริหารจัดการในห้องเรี
ขอบคุณครับ
ความคิดเห็นที่ #1 WAT0862171301 21 มี.ค. 2556 เวลา 15:57 น. 106.0.xxx.x
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^