LASTEST NEWS

19 พ.ย. 2560กศจ.สมุทรสงคราม เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่2/2560 จำนวน 20 อัตรา สมัคร22-28พ.ย.60 19 พ.ย. 2560ที่ ศธ 04009/7373, 7374, 7375 ขอให้ไปรายงานตัวเพื่อเข้ารับการบรรจุเข้ารับราชการ 19 พ.ย. 2560เช็คคุณสมบัติ ครูอัตราจ้างใดบ้าง? มีสิทธิ์สมัครสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ปีพ.ศ.2560 19 พ.ย. 2560(( รวมลิงค์ประกาศรับสมัคร )) สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ปีพ.ศ.2560 ทุกจังหวัดทั่วประเทศ 19 พ.ย. 2560กศจ.เชียงใหม่ เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่2/2560 จำนวน 72 อัตรา สมัคร22-28พ.ย.60 19 พ.ย. 2560กศจ.เชียงราย เปิดสอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่2/2560 จำนวน 63 อัตรา สมัคร22-28พ.ย.60 18 พ.ย. 2560สพป.อ่างทอง เปิดสอบพนักงานราชการครู จำนวน 11 อัตรา สมัคร22-28พ.ย.60 18 พ.ย. 2560สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป สมัคร27พ.ย.-1ธ.ค.60 18 พ.ย. 2560"2 ครู สพฐ." ชวดบรรจุครูผู้ช่วย สะเทือนถึงโครงสร้าง "ภูมิภาค" 18 พ.ย. 2560กศจ.สุราษฎร์ธานี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 38 อัตรา - รายงานตัว 29พ.ย.2560

รายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 กา

usericon

รายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211  กา
รายงานผลการใช้บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ผู้รายงาน     รุ่งโรจน์ เจนเจตวิทย์ ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ
            โรงเรียนทัพทันอนุสรณ์ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี
ปีการศึกษา            2556

    การพัฒนาและการทดลองใช้บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครั้งนี้มี วัตถุประสงค์ของการศึกษาเพื่อ 1) พัฒนาบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 3) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนหลังเรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กับเกณฑ์ร้อยละ 70 และ 4) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา
ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 กลุ่มเป้าหมาย คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนทัพทันอนุสรณ์ อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 41 คน ที่ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย 1) บทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
จำนวน 5 หน่วย 2) แผนการจัดการเรียนรู้ จำนวน 10 แผน 3) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน จำนวน 50 ข้อ และ 4) แบบวัดความพึงพอใจ จำนวน 10 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ร้อยละ และการทดสอบค่าที
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. ประสิทธิภาพของบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบ
และพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เท่ากับ 84.08/86.08 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่ตั้งไว้
    2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนที่ด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
    3. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังเรียนของนักเรียนที่เรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 70 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่
ระดับ .05
    4. ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยบทเรียนบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต รายวิชา ง 32211 การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ เรื่อง การใช้งานโปรแกรม Adobe Dreamweaver CS5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
rungrotjen 25 พ.ค. 2557 เวลา 21:33 น. 0 416
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^