LASTEST NEWS

21 ม.ค. 2563สพม.16 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 5 อัตรา วุฒิปริญญาตรี เงินเดือน 18,000.- บาท 21 ม.ค. 2563กทม.สั่งปิด 437 รร.ทั่วกรุงเทพฯ พรุ่งนี้ 1 วัน หลังเจอวิกฤตฝุ่นทั่วกรุง 21 ม.ค. 2563อบจ.สมุทรปราการ เปิดสอบพนักงานจ้าง 71 อัตรา สมัคร 29 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ 2563 21 ม.ค. 2563กศจ.นครพนม เรียกบรรจุครูเพิ่ม แทนผู้ไม่มารายงานตัว  21 ม.ค. 2563โรงเรียนเซนต์ดอมินิก ประกาศหยุดการเรียนกรณีพิเศษ หลังค่าฝุ่น PM2.5 ในกรุงเทพฯ สูงเกินมาตรฐานในช่วงนี้ 21 ม.ค. 2563ดาวน์โหลด!!! ข้อสอบ O-NET 2561 พร้อมเฉลย (PDF) จาก สทศ. เฉลยครบทั้ง 3 ระดับชั้น 21 ม.ค. 2563หากพบ"ฝุ่นจิ๋ว"วิกฤติ ให้ผอ.สั่งปิดสถานศึกษาทันที 20 ม.ค. 2563ก.ค.ศ.มีมติกำหนดแนวปฏิบัติในการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการครูฯ 20 ม.ค. 2563กศจ.นครราชสีมา เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบที่ 8 รายงานตัว 27 มกราคม 2562 20 ม.ค. 2563สพฐ.ไฟเขียว รร.เจอฝุ่นPM2.5 ระดับวิกฤตให้หยุดเรียนได้7วัน 

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเ

usericon

รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเ
     รายงานการพัฒนาเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (งานประดิษฐ์) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 มีวัตถุประสงค์เพื่อ
1) พัฒนาเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (งานประดิษฐ์) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ก่อนและหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (งานประดิษฐ์)
3) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (งานประดิษฐ์)
กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านบางประแดง (เลาหดิลกราษฎร์) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 20 คน
เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา คือ เอกสารประกอบ การเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง จำนวน 8 เล่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบทดสอบ ก่อนเรียนและหลังเรียน จำแนกแต่ละเล่ม และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง
    
ผลการศึกษาพบว่า
1) ประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง มีค่าประสิทธิภาพ (E1/E2) 83.25/87.25 สูงกว่าเกณฑ์ 80/80 ที่กำหนด
2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง สูงกว่าก่อนการใช้เอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง อย่างมีนัยสำคัญที่ .01
3) ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน ชุด ขยะแปลงร่าง โดยรวมเท่ากับ 4.51 ซึ่งมีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด และนักเรียนร้อยละ 100 มีระดับความพึงพอใจอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด สูงกว่าเกณฑ์ที่ตั้งไว้คือ ร้อยละ 80
pilailuck 08 พ.ค. 2557 เวลา 13:30 น. 0 429
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^