LASTEST NEWS

24 พ.ย. 2560สพป.นครศรีธรรมราช เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการและครูอัตราจ้าง 18 อัตรา 24 พ.ย. 2560สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญตรีทุกสาขา 6 อัตรา สมัคร13พ.ย.-1ธ.ค.60 24 พ.ย. 2560สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เปิดสอบบรรจุรับราชการ 79 อัตรา สมัคร13พ.ย.-1ธ.ค.60 23 พ.ย. 2560‘ครูวัลย์’ เล็งฟ้องให้ลำดับ 18 โมฆะ หึ่งมติกศจ.ตากส่อไม่ชอบกม. เหตุอำนาจบรรจุเป็นของ ‘ศธจ.’ 23 พ.ย. 2560เอาแน่!!ปี61สอบครูผู้ช่วยภาค ก ใช้แบบ ก.พ. 23 พ.ย. 2560ยกระดับ"สอบครู"ใช้เกณฑ์ก.พ. 23 พ.ย. 2560แชร์เก็บไว้เลย! แจกฟรี!! เอกสารเตรียมสอบ และกลยุทธ์พิชิตครูผู้ช่วย ปี61 โดยขงเบ้ง 23 พ.ย. 2560เช็คเลย! มาแล้ว สรุปตำแหน่งว่าง การคัดเลือกฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ครั้งที่ 2 ปี พ.ศ. 2560 23 พ.ย. 2560บอร์ดก.ค.ศ.เห็นชอบ ปี61 ใช้หลักเกณฑ์ใหม่ สอบครูผู้ช่วย ยึดแนวการสอบแบบก.พ. 23 พ.ย. 2560"หลักฐานที่ใช้ในการสมัครสอบ ครูคืนถิ่น 60" เช็คคร่าวๆ ก่อนรอเกณฑ์ประกาศฉบับจริง

+แนวข้อสอบ+เจ้าหน้าที่ คอเซนเตอร์ Contact Center บริษัท กสท

usericon

กสท โทรคมนาคม (CAT) รับสมัครเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง 17 อัตรา วันที่ 25 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2559




ประกาศฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนด) จำนวน 17 อัตรา

เพื่อขึ้นบัญชีรายชื่อและเรียกปฏิบัติงาน

บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) (CAT)

ด้วยฝ่ายบริหารและติดตามคุณภาพบริการ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าทำงานเป็นลูกจ้าง (มีกำหนดเวลาจ้าง) โดยจะทำการขึ้นบัญชีรายชื่อผู้สอบคัดเลือกได้เพื่อเรียกรายงานตัวและปฏิบัติงานต่อไป


ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครสอบ

เจ้าหน้าที่ Agent CAT Contact Center

จำนวน : 17 อัตรา

อัตราค่าจ้างรายวัน วันละ : 500 บาท

ประจำส่วนบริการสัมพันธ์ (Contact Center) ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ทำสัญญาจ้างคราวละ 1 ปี

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง :

– คุณวุฒิปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา

– อายุไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันปิดรับสมัคร

– หากมีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารได้ดี จะพิรารณาเป็นพิเศษ

– มีทักษะในการพิมพ์สัมผัส, ใช้ Computer และ อินเตอร์เน็ต

– มีบุคลิกภาพและมนุษย์สัมพันธ์ดี น้ำเสียงดีน่าฟัง เหมาะกับการเป็นผู้ให้บริการ

– มีทักษะในการจับประเด็นเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของลูกค้า

– มีความสามารถในการสื่อสารหรืออธิบายสื่อความให้ลูกค้าเข้าใจได้

– สามารถปฏิบัติงานภายใต้แรงกดดันและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

– สามารถปฏิบัติงานเป็นเวร/กะตามเวลาที่ บมจ. กสท โทรคมนาคม กำหนดให้

– หากมีประสบการณ์ปฏิบัติงานด้าน Call Center จะพิจารณาเป็นพิเศษ



การรับสมัครสอบ

– สมัครด้วยตนเอง 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 11 สิงหาคม 2559 **เฉพาะวันและเวลาราชการเท่านั้น

– สมัครทางไปรษณีย์ 25 – 31 กรกฎาคม และ 1 – 10 สิงหาคม 2559 **ถือวันประทับตราไปรษณีย์ฝากส่งเป็นสำคัญ

– ประกาศราชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน,พิมพ์ดีด 18 สิงหาคม 2559

ส่วนพัฒนา CAT Contact Center ฝ่านบริหารและติดตามคุณภาพบริการ อาคาร 3 ชั้น 4 ห้อง 144 ศูนย์โทรคมนาคมนนทบุรี 229 ถ.ติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 โทร. 02-1047084, 02-1047086



รายละเอียดเพิ่มเติม : กสท โทรคมนาคม



จำหน่ายแนวข้อสอบ Line 0929830054





ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^