LASTEST NEWS

20 ก.ย. 2561กยศ. หักเงินเดือนลูกหนี้ 1 ล้านราย มีองค์กรนายจ้างถึง 1 แสนแห่ง 20 ก.ย. 2561เด็กรุ่นใหม่ยื่น 3 ข้อเสนอให้ศธ.แก้ไข 20 ก.ย. 2561ส่งงบฯหนังสือเรียนปี61ถึงสถานศึกษาแล้ว 20 ก.ย. 2561“หมอธี” สั่ง“สพฐ.”จัดการ “บิ๊กสพท.”ต่อต้านคำสั่ง“คสช.” 20 ก.ย. 2561เรียกแล้ว!! กศจ.สุรินทร์ บรรจุครูผู้ช่วย รอบแรก 116อัตรา 20 ก.ย. 2561โรงเรียนวัดห้วยพระ รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา(มีวุฒิครู) 20 ก.ย. 2561มาดูกัน!! ผลของการนำมือถือเข้าห้องเรียนในเมืองจีน 20 ก.ย. 2561วิกฤติ! โรงเรียนในชนบทขาดครู-นร.แห่เข้าเมือง ส่อแววถูกยุบ13แห่ง 20 ก.ย. 2561สำนักงาน ก.พ.รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อรับทุนรัฐบาลฯ ประจำปี 2562 จำนวน 104 ทุน 20 ก.ย. 2561ล่าสุด! เปิดสอบท้องถิ่นรอบใหม่! เตรียมเปิดระบบรับสมัรออนไลน์ เดือนพ.ย.2561นี้ 

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี
    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี )เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนลูกเสือ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก ปีการศึกษา 2556 มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อสร้างและพัฒนาเอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี)ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ(ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 17 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) จำนวน 6 เล่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และ แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าเฉลี่ยร้อยละ (%) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ( ) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ t-test แบบ dependent samples
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 93.45 /88.53
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
    3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปี4 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
25 เม.ย. 2557 เวลา 15:13 น. 0 295
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^