LASTEST NEWS

24 ก.ย. 2560โรงเรียนห้วยสักวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ 24 ก.ย. 2560โรงเรียนบ้านโคนพิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา 24 ก.ย. 2560สำนักงาน กศน.เชียงราย รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ 16 อัตรา 23 ก.ย. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6052 เรื่อง การคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2560 23 ก.ย. 2560คลังเล็งขึ้นเงินเดือน ข้าราชการชั้นผู้น้อย 23 ก.ย. 2560ข้าราชการ 6 หมื่นคนเบี้ยวจ่ายหนี้กยศ.เจอหักเงินเดือนม.ค.2561 21 ก.ย. 2560ก.ค.ศ.มีมติอนุมัติจัดสรรคืน ตำแหน่งครูผู้ช่วย 20,039 อัตรา 21 ก.ย. 2560ผลประชุม ก.ค.ศ. 14/2560 วันที่ 20 กันยายน 2560 21 ก.ย. 2560จบแล้วบรรจุเป็นข้าราชการครู ทันที! ทุนสควค.ปี2561 รับสมัครทั้งผู้มีวุฒิครู/ไม่มีวุฒิครู 541อัตรา 21 ก.ย. 2560ประกาศแล้ว! รับสมัครทุนสควค.ปี2561 (สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้-30พ.ย.60)

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี
    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี )เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนลูกเสือ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก ปีการศึกษา 2556 มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อสร้างและพัฒนาเอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี)ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ(ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 17 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) จำนวน 6 เล่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และ แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าเฉลี่ยร้อยละ (%) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ( ) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ t-test แบบ dependent samples
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 93.45 /88.53
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
    3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปี4 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
25 เม.ย. 2557 เวลา 15:13 น. 0 198
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^