LASTEST NEWS

23 ม.ค. 2560สพป.อยุธยา เขต 1 เปิดสอบครูอัตราจ้าง ประจำปี พ.ศ.2560 23 ม.ค. 2560เตรียมตัวกันนะคะ!! ปฏิทินสอบครูผู้ช่วย ของ สพฐ. กรณีพิเศษ ก.พ. รอบปกติ เม.ย. 23 ม.ค. 2560สพฐ.สรุปมีโรงเรียนในสังกัดขอเข้าโครงการเป็นโรงเรียนไอซียู 4,500 โรง 23 ม.ค. 2560ลูกหนี้เฮ!! กยศ. ขยายจัดโปรโมชั่นจูงใจ ชำระหนี้ถึง 30 เม.ย. 23 ม.ค. 2560สพป.ชุมพร เขต 1 เปิดสอบครูอัตราจ้างแก้ปัญหาขาดแคลนขั้นวิกฤต สมัคร 25-31ม.ค.2560 23 ม.ค. 2560สพป.พิจิตร เขต 2 เปิดสอบครูอัตราจ้าง 3 อัตรา สมัคร 14-22กุมภาพันธ์2560 23 ม.ค. 2560เอามาฝากสำหรับหนูๆ ที่กำลังจะเข้าเรียนต่อ และสนใจที่จะเป็นครู รับตรงจุฬา 291คน 23 ม.ค. 2560สพม.13 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 8 วิชาเอก จำนวน 12 อัตรา 23 ม.ค. 2560สพม.20 รับสมัครครูอัตราจ้าง (ครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน) 10 อัตรา เงินเดือน 17,000 บาท 23 ม.ค. 2560ผลเทียบโอนความรู้ฯ ครั้งที่ 117

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี
    รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ ( ลูกเสือตรี )เพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนลูกเสือ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก ปีการศึกษา 2556 มีวัตถุประสงค์คือ 1. เพื่อสร้างและพัฒนาเอกสารประกอบการสอนกิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี)ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนและหลังเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) 3. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ(ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประชากรที่ใช้ในการศึกษา คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดหนองผักนาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 3 ปีการศึกษา 2556 จำนวน 17 คน ซึ่งได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) จำนวน 6 เล่ม แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และ แบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียน สถิติที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ( ) ค่าเฉลี่ยร้อยละ (%) ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ( ) และเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ t-test แบบ dependent samples
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีประสิทธิภาพ 93.45 /88.53
2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ก่อนเรียนและหลังเรียนด้วยเอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05
    3. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 มีความพึงพอใจต่อการเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการสอน กิจกรรมลูกเสือสามัญ (ลูกเสือตรี) ชั้นประถมศึกษาปี4 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
25 เม.ย. 2557 เวลา 15:13 น. 0 160
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^