LASTEST NEWS

08 ธ.ค. 2562กระทรวงการต่างประเทศ เปิดสอบบรรจุรับราชการ 15 อัตรา (เงินเดือน 11,500 - 12,650 บาท) 08 ธ.ค. 2562กรมสรรพสามิต เปิดสอบบรรจุรับราชการ 36 อัตรา (วุฒิปวส.-ปริญญาตรี) สมัครทางอินเทอร์เน็ต 6-27 ธ.ค.2562 08 ธ.ค. 2562(มีวุฒิป.ตรีทุกสาขา) กรมทางหลวง เปิดสอบบรรจุรับราชการ 11 อัตรา สมัครทางอินเทอร์เน็ต 08 ธ.ค. 2562กรมปศุสัตว์ เปิดสอบแข่งขันบรรจุเข้ารับราชการ 21 อัตรา สมัครออนไลน์ 08 ธ.ค. 2562เงินเดือนดี โบนัสสูง SCG เปิดรับสมัครพนักงานจำนวนหลายอัตรา 08 ธ.ค. 2562กองทัพอากาศ เปิดสอบพนักงานราชการ 6 อัตรา สมัคร 2-27 ธ.ค.2562 08 ธ.ค. 2562โรงเรียนสตรีชัยภูมิ รับสมัครครูอัตราจ้าง และลูกจ้างชั่วคราว 3 อัตรา สมัคร 6-12 ธันวาคม 2562 08 ธ.ค. 2562กศจ.นนทบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 59 อัตรา รายงานตัว 16 ธ.ค.2562 08 ธ.ค. 2562วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการตากฟ้า รับสมัครพนักงานราชการครู เงินเดือน 18,000.- บาท 08 ธ.ค. 2562โรงเรียนรือเสาะชนูปถัมภ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ

usericon

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ
ชื่อเรื่อง    : การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน
     โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2556
ผู้ศึกษา    : นางมัณฑยา เสพสิริ
ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 2

บทคัดย่อ
    
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2556 วัตถุประสงค์เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลในครั้งนี้ มีจำนวน 4 ฉบับ แบบประเมินมีลักษณะ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ผู้ประเมินประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน ครูผู้สอน จำนวน 30 คน นักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมิน ดำเนินการโดย ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมิน
    1. ด้านบริบท พบว่า โครงการมีความสอดคล้องกับบริบทที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    2. ด้านปัจจัย พบว่า โครงการมีความเหมาะสมกับปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    3. ด้านกระบวนการ 4 ด้าน คือ การวางแผน การปฏิบัติตามแผน การตรวจสอบประเมินผล และการปรับปรุงแก้ไข พบว่า มีการปฏิบัติตามโครงการและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    4. ด้านผลผลิต พบว่า พฤติกรรมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ทั้ง 6 ด้าน อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
wan071019 03 เม.ย. 2557 เวลา 09:36 น. 0 439
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^