LASTEST NEWS

14 พ.ย. 2562เอกสาร / หลักฐาน อะไรบ้าง? ที่ต้องใช้สมัครสอบครูผู้ช่วย กทม. ปี2562 14 พ.ย. 2562กทม.เผยตำแหน่งว่าง เปิดสอบบรรจุรับราชการ 50 อัตรา เร็วๆ นี้ 14 พ.ย. 2562สำนักงานปลัดกระทรวงพลังงาน เปิดสอบเข้ารับราชการ 57 อัตรา สมัครออนไลน์ 15พ.ย.-6ธ.ค.62 13 พ.ย. 2562เคล็ด(ไม่)ลับ 10 ข้อ การเตรียมตัวสอบบรรจุครูผู้ช่วย ให้ผ่านในรอบเดียว 13 พ.ย. 2562มาแล้ว! สพฐ.แจ้งโอนจัดสรรค่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการสำหรับโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม 13 พ.ย. 2562สพฐ.แจ้งโอนจัดสรรงบประมาณ ค่าจ้างครูอัตราจ้าง 13 พ.ย. 2562เช็กด่วน! สำนักงาน ก.พ. ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่าน ภาค ก. ประจำปี 2562 เพิ่มเติม 13 พ.ย. 2562ครูอัตราจ้างงบวิทย์-คณิต ขอความเห็นใจ 2 เดือนแล้ว เงินเดือนยังไม่ออก สัญญาจ้างก็ยังไม่ได้ต่อ 13 พ.ย. 2562บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงาน 24 อัตรา ไม่ต้องผ่านภาค ก. สมัคร 11-26 พ.ย.62 13 พ.ย. 2562ศธจ.พิษณุโลก เผยตำแหน่งว่างบรรจุครูผู้ช่วย รอบใหม่ 23 อัตรา

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น
การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหลุก เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่องการปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก กลุ่มประชากร เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 18 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ เอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้น จำนวน 16 ชุดแผนการจัดการเรียนรู้จำนวน 16 แผนใช้เวลา 16 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ด้านความรู้ ด้านทักษะการปฏิบัติ ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนเอกสารประกอบการเรียน การ ปฏิบัติ ซึงเบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูลหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียนตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 โดยใช้สูตร E1/E2เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้นกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ค่าร้อยละความก้าวหน้า และวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้นโดยใช้ค่าเฉลี่ยเบี่ยงเบนมาตรฐาน
     ผลการศึกษา มีดังนี้
     1. เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก มีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 81.74/84.10 แสดงให้เห็นว่า เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีผลช่วยให้นักเรียนเกิดความคิดรวบยอดเกี่ยวกับ การปฏิบัติซึงเบื้องต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้
     2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สูงกว่าก่อนเรียนโดยมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยรวมความพึงพอใจเท่ากับ 4.43 หรือร้อยละ 91.23
ctmusic 26 มี.ค. 2557 เวลา 13:00 น. 0 392
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^