LASTEST NEWS

29 มี.ค. 2560หนุน.คนไร้ตั๋วมีคุณภาพสอบครูได้ 29 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ก.ค.ศ.อนุมัติ ตำแหน่งและอัตราเงินเดือนขรก.ครูฯ จำนวน 1,145 อัตรา 28 มี.ค. 2560แนวปฏิบัติการสอบแข่งขันครูผู้ช่วยครั้งที่ 1 ปี 2560 28 มี.ค. 2560​ดาวน์โหลด! PowerPoint ชี้แจงดำเนินการสอบแข่งขัน ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปีพ.ศ.2560 28 มี.ค. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว1858 ลว28มี.ค.2560 เรื่อง การสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2560 28 มี.ค. 2560ตอบปัญหาคาใจ 12ข้อสงสัย สอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป 2560 (กรณีไม่มี/มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู) 28 มี.ค. 2560"หมอธี" เผยก.ค.ศ.ให้ 25 สาขาไม่มีตั๋วครู สอบครูผู้ช่วยได้ 28 มี.ค. 2560ศธ.เดินหน้าสอบครูผู้ช่วยไม่มีใบประกอบวิชาชีพ 25 สาขา 28 มี.ค. 2560ผลการประชุม ก.ค.ศ. เปิดสอบบครูผู้ช่วย 6,437 อัตรา ไม่มีใบประกอบวิชาชีพฯ สมัครสอบได้ 25 สาขา 28 มี.ค. 2560ทบทวนเกณฑ์สอบครูใหม่

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น
การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหลุก เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ก่อนและหลังการใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้โดยใช้เอกสารประกอบการเรียน เรื่องการปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก กลุ่มประชากร เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2555โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงใหม่ เขต 3 จำนวน 18 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ได้แก่ เอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้น จำนวน 16 ชุดแผนการจัดการเรียนรู้จำนวน 16 แผนใช้เวลา 16 ชั่วโมง แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ด้านความรู้ ด้านทักษะการปฏิบัติ ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ และแบบสอบถามความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนเอกสารประกอบการเรียน การ ปฏิบัติ ซึงเบื้องต้น กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 การวิเคราะห์ข้อมูลหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียนตามเกณฑ์มาตรฐาน 80/80 โดยใช้สูตร E1/E2เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ก่อนเรียนและหลังเรียน เอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้นกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะสาระดนตรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้ค่าร้อยละความก้าวหน้า และวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียนการปฏิบัติซึงเบื้องต้นโดยใช้ค่าเฉลี่ยเบี่ยงเบนมาตรฐาน
     ผลการศึกษา มีดังนี้
     1. เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียน บ้านทุ่งหลุก มีค่าประสิทธิภาพเท่ากับ 81.74/84.10 แสดงให้เห็นว่า เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีผลช่วยให้นักเรียนเกิดความคิดรวบยอดเกี่ยวกับ การปฏิบัติซึงเบื้องต้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้
     2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สูงกว่าก่อนเรียนโดยมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05
3. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อเอกสารประกอบการเรียนเรื่อง การปฏิบัติซึงเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีความคิดเห็นอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยรวมความพึงพอใจเท่ากับ 4.43 หรือร้อยละ 91.23
ctmusic 26 มี.ค. 2557 เวลา 13:00 น. 0 103
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^