LASTEST NEWS

28 มี.ค. 2560เช็ครายชื่อ 61 กลุ่มวิชาเอก ที่ใช้เปิดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี2560 28 มี.ค. 2560เปิด 10จังหวัด ที่มีอัตราว่างมากที่สุด ใช้สำหรับเปิดสอบครูผู้ช่วย รอบทั่วไป ปี2560 28 มี.ค. 2560ไทยแลนด์4.0เปิดทางคนไม่จบครู-สอบครูได้ 28 มี.ค. 2560โรงเรียนเอกชนร้องสมองไหล"ไม่มีตั๋วสอบครูได้" 27 มี.ค. 2560( ด่วน! เปิดรับ 98 อัตรา ) กรมพลาธิการทหารบก รับสมัครพนักงานราชการ (ชาย-หญิง) ปี 2560 27 มี.ค. 2560ถกด่วน!!แก้ปมให้คนไร้ตั๋วสอบบรรจุครูพรุ่งนี้ 27 มี.ค. 2560สพฐ.เผย4ปี11วิชาเอกไม่มีผู้สอบขึ้นบัญชีได้ 27 มี.ค. 2560สพฐ.เตรียมติว“เทคนิคการสอน-ทำแผน-จัดครูพี่เลี้ยงประกบ” สำหรับ “ผู้ไร้ตั๋ว” สอบครูผู้ช่วยได้ 27 มี.ค. 2560ไม่ต้องผ่าน ภาค ก 8 อัตรา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดสอบพนักงานมหาวิทยาลัย เงินเดือน27,130-35,700 บาท 27 มี.ค. 2560มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เปิดสอบพนักงานราชการ วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยม

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยม
ผู้รายงาน     ประยูร คำภา
สถานศึกษา โรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2
ปีการศึกษา 2556

บทคัดย่อ
การรายงานครั้งนี้มีจุดมุ่งหมาย คือ 1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง ตามเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 15 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) แบบแผนการรายงาน คือ One Group Pretest–Posttest Design เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย 1) เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 6 เล่ม 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทาง
การเรียน ก่อนเรียนและหลังเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 30 ข้อ 3) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 15 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าทีแบบไม่อิสระ
ผลการศึกษาปรากฏว่า 1) เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุดและมีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.22/81.00 2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง อยู่ในระดับมาก
prayoonkampha 26 มี.ค. 2557 เวลา 08:52 น. 0 1,020
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^