LASTEST NEWS

23 ม.ค. 2560โรงเรียนมัธยมวัดหนองแขม รับสมัครเจ้าหน้าที่้สำนักงาน วุฒิป.ตรี 15,000บาท 22 ม.ค. 2560เทศบาลตำบลศรีษะเกษ เปิดสอบครูอัตราจ้าง วิชาเอกภาษาอังกฤษ สมัคร18-26ม.ค.60 22 ม.ค. 2560สพป.พิจิตร เขต 2 เปิดสอบครูธุรการ 5 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน15,000.- 22 ม.ค. 2560แนวปฏิบัติการดำเนินการทางวินัยพนักงานราชการ 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครนักการภารโรง (โครงการคืนครูให้นักเรียน) 5 อัตรา 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา เงินเดือน 15,000บาท 22 ม.ค. 2560สพป.กาญจนบุรี เขต 2 รับสมัครครูพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนร่วม วุฒิม.6 ขึ้นไป 22 ม.ค. 2560สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 รับสมัครครูอัตราจ้างวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ 5 อัตรา 22 ม.ค. 2560โรงเรียนโสตศึกษาจังหวัดชัยภูมิ รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งครูธุรการ 22 ม.ค. 2560สพป.สุพรรณบุรี เขต 3 รับสมัครธุรการโรงเรียน วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา 2 อัตรา

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยม

usericon

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยม
ผู้รายงาน     ประยูร คำภา
สถานศึกษา โรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2
ปีการศึกษา 2556

บทคัดย่อ
การรายงานครั้งนี้มีจุดมุ่งหมาย คือ 1) เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง ตามเกณฑ์ 80/80 2) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระหว่างก่อนเรียนและหลังเรียนโดยใช้เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง 3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีต่อการเรียนด้วยเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง กลุ่มตัวอย่าง คือ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านทรัพย์มะนาว ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 จำนวน 15 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) แบบแผนการรายงาน คือ One Group Pretest–Posttest Design เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย 1) เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 6 เล่ม 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทาง
การเรียน ก่อนเรียนและหลังเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 30 ข้อ 3) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง จำนวน 15 ข้อ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าทีแบบไม่อิสระ
ผลการศึกษาปรากฏว่า 1) เอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุดและมีประสิทธิภาพเท่ากับ 84.22/81.00 2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน หลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 3) ความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อเอกสารประกอบการเรียน วิชาสุขศึกษา พ21101 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ชุดความปลอดภัยในชีวิต สุขภาพจิตและกายแข็งแรง อยู่ในระดับมาก
prayoonkampha 26 มี.ค. 2557 เวลา 08:52 น. 0 1,001
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^