LASTEST NEWS

24 ก.ย. 2560โรงเรียนห้วยสักวิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ 24 ก.ย. 2560โรงเรียนบ้านโคนพิทยา รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกพลศึกษา 24 ก.ย. 2560สำนักงาน กศน.เชียงราย รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ 16 อัตรา 23 ก.ย. 2560ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6052 เรื่อง การคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2560 23 ก.ย. 2560คลังเล็งขึ้นเงินเดือน ข้าราชการชั้นผู้น้อย 23 ก.ย. 2560ข้าราชการ 6 หมื่นคนเบี้ยวจ่ายหนี้กยศ.เจอหักเงินเดือนม.ค.2561 21 ก.ย. 2560ก.ค.ศ.มีมติอนุมัติจัดสรรคืน ตำแหน่งครูผู้ช่วย 20,039 อัตรา 21 ก.ย. 2560ผลประชุม ก.ค.ศ. 14/2560 วันที่ 20 กันยายน 2560 21 ก.ย. 2560จบแล้วบรรจุเป็นข้าราชการครู ทันที! ทุนสควค.ปี2561 รับสมัครทั้งผู้มีวุฒิครู/ไม่มีวุฒิครู 541อัตรา 21 ก.ย. 2560ประกาศแล้ว! รับสมัครทุนสควค.ปี2561 (สมัครทางอินเทอร์เน็ตตั้งแต่บัดนี้-30พ.ย.60)

รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่

usericon

ชื่องานวิจัย รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง)
ชื่อผู้วิจัย นางอุษณิษา ภาคยานุวัติ
สถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) เทศบาลตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
บทคัดย่อ

การศึกษาผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) ครังนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ 3) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และปีที่ 5 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 106 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน

การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ แบบประเมินความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย (x? ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และ ร้อยละ (%)

ผลการศึกษา

จากการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปผลการวิจัยได้ ดังนี้

1. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริม ความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมาก

2. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R

เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมากที่สุด

3. นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ในภาพรวมหลังการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R ในระดับสูง
banoke2526 01 ก.ค. 2559 เวลา 08:08 น. 0 116
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^