LASTEST NEWS

17 ธ.ค. 2561กศจ.กระบี่ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ3/2561 จำนวน 36 อัตรา - รายงานตัว 26 ธ.ค.2561 17 ธ.ค. 2561ป.โท วิชาชีพครู สำหรับคนที่จบ ป.ตรี สาขาอื่น ต้องการเป็นครู 17 ธ.ค. 2561ถามทำไม? หนังสือเรียนสพฐ.ลิขสิทธิ์จึงตกเป็นของนักเขียนที่รับจ้าง 17 ธ.ค. 2561"หมอธี" ฉุนล่าคนวางยาทำระบบยูนิเน็ตล่มทั้งประเทศ  17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครเจ้าหน้าที่ธุรการ วุฒิไม่ต่ำกว่า ปวช.ทุกสาขา (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้างชาวต่างชาติ วิชาเอกภาษาอังกฤษ (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 อัตรา (สมัคร17-25ธ.ค.2561) 17 ธ.ค. 2561อัพเดตการรับรองหลักสูตรทางการศึกษาของคุรุสภา ณ วันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๑ 17 ธ.ค. 2561กมว.ชงบอร์ดคุรุสภา แก้ข้อบังคับมาตรฐานวิชาชีพครู เหลือ 3 ด้าน 17 ธ.ค. 2561กศจ.นครพนม เรียกบรรจุรอบ 3 จำนวน 151 อัตรา รายงานตัว 28 ธันวาคม 2561

รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่

usericon

ชื่องานวิจัย รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง)
ชื่อผู้วิจัย นางอุษณิษา ภาคยานุวัติ
สถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) เทศบาลตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
บทคัดย่อ

การศึกษาผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) ครังนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ 3) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และปีที่ 5 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 106 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน

การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ แบบประเมินความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย (x? ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และ ร้อยละ (%)

ผลการศึกษา

จากการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปผลการวิจัยได้ ดังนี้

1. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริม ความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมาก

2. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R

เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมากที่สุด

3. นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ในภาพรวมหลังการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R ในระดับสูง
banoke2526 01 ก.ค. 2559 เวลา 08:08 น. 0 194
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^