LASTEST NEWS

23 ก.พ. 2560เปิดหลักเกณฑ์ ออมสิน-ธกส. ปล่อยกู้แก้หนี้นอกระบบ-ดอกเบี้ยถูก 23 ก.พ. 2560อาจารย์คะ/ครับ ป.โท ที่เรียนแล้วได้ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ที่ไหนเปิดบ้างคะ/ครับ ? 23 ก.พ. 2560ร่นปฏิทินสอบครูผู้ช่วย สมัครสอบประกาศผล เสร็จสิ้นภายในเม.ย. 23 ก.พ. 2560สพฐ.สรุปยอดโรงเรียนมีปัญหาขั้นไอซียู6,964โรง 23 ก.พ. 2560สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการครู 6 อัตรา 23 ก.พ. 2560คุรุสภาเร่งออกตั๋วครู ยื่นเอกสารครบรอแค่ 20 วัน 23 ก.พ. 2560สพฐ.ปรับปฏิทินสอบครูผู้ช่วยเสร็จแล้ว 23 ก.พ. 2560"หมอธี"ลั่นไม่ยุบเขตพื้นที่ฯ-ไม่ย้าย "การุณ" 23 ก.พ. 2560กศจ.สระบุรี เปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย 22 วิชาเอก 64 อัตรา 23 ก.พ. 2560ก.ค.ศ.อนุมัติตำแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย 3,492 อัตรา

รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่

usericon

ชื่องานวิจัย รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง)
ชื่อผู้วิจัย นางอุษณิษา ภาคยานุวัติ
สถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) เทศบาลตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
บทคัดย่อ

การศึกษาผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) ครังนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ 3) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และปีที่ 5 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 106 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน

การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ แบบประเมินความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย (x? ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และ ร้อยละ (%)

ผลการศึกษา

จากการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปผลการวิจัยได้ ดังนี้

1. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริม ความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมาก

2. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R

เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมากที่สุด

3. นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ในภาพรวมหลังการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R ในระดับสูง
banoke2526 01 ก.ค. 2559 เวลา 08:08 น. 0 56
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^