LASTEST NEWS

21 ม.ค. 2561ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดรับสมัครพนักงาน วุฒิป.ตรีทุกสาขา(เงินเดือน28,500++บาท) 21 ม.ค. 2561อัดเกณฑ์ย้ายครู สพฐ.ทำศึกษาชาติดิ่งเหว 21 ม.ค. 2561สพป.นราธิวาส เขต 1 เปิดสอบบุคลากรคณิตศาสตร์ จำนวน 4 อัตรา 21 ม.ค. 2561ข้าราชการท้องถิ่นหนีงานวันศุกร์เจอตัดเงินเดือนขั้นสูงสุด 21 ม.ค. 2561“ประเมินภายนอก”ทุกข์ของครูสู่วิวาทะ 20 ม.ค. 2561อบจ.ภูเก็ต เปิดสอบพนักงานจ้างตำแหน่งผู้ช่วยครู และตำแหน่งต่างๆ 71 อัตรา 20 ม.ค. 2561สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราว 33 อัตรา 19 ม.ค. 2561โรงเรียนวัดหาดสองแคว (สมบูรณ์วิทยาคาร) รับสมัครครูอัตราจ้าง 3 อัตรา 18 ม.ค. 2561ด่วน! สอศ.เรียกบรรจุครูล็อตใหญ่ 737 อัตรา (รายงานตัว 12-13-14กุมภาพันธ์61) 18 ม.ค. 2561แชร์ประสบการณ์ การสอบครูคืนถิ่น & TOEIC ตั้งแต่สมัครสอบ-เตรียมสอบ-จนได้บรรจุ

รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่

usericon

ชื่องานวิจัย รายงานผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง)
ชื่อผู้วิจัย นางอุษณิษา ภาคยานุวัติ
สถานศึกษา โรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) เทศบาลตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
บทคัดย่อ

การศึกษาผลการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในโรงเรียนเทศบาล ๑ (ชุมชนบ้านอุดมทอง) ครังนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน 2) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ 3) เพื่อศึกษาผลการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ผู้บริหาร ครู ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 และปีที่ 5 ปีการศึกษา 2558 จำนวน 106 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลได้แก่ แบบสอบถามการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน

การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องต่อการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานจัดกิจกรรมส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน และ แบบประเมินความสามารถด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ย (x? ) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และ ร้อยละ (%)

ผลการศึกษา

จากการวิเคราะห์ข้อมูล สรุปผลการวิจัยได้ ดังนี้

1. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R เพื่อส่งเสริม ความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมาก

2. ผู้บริหาร ครู และผู้ปกครองมีความพึงพอใจในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R

เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับมากที่สุด

3. นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ในภาพรวมหลังการดำเนินงานแบบมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดกิจกรรม SQ3R ในระดับสูง
banoke2526 01 ก.ค. 2559 เวลา 08:08 น. 0 134
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^