LASTEST NEWS

04 ก.ค. 2563[ รวมลิงก์ ] ประกาศผลสอบ รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ภาค ก สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ. 2563 04 ก.ค. 2563เลื่อนจ่าย "เงินเดือน" ข้าราชการ กรกฎาคมเร็วขึ้น หลังครม. หยุดชดเชยสงกรานต์ 04 ก.ค. 2563กศจ.นครสวรรค์ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 18 อัตรา - รายงานตัว 9 ก.ค.63 04 ก.ค. 2563กศจ.สุพรรณบุรี​ เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ​ ​16 จำนวน 17 อัตรา - รายงานตัว 9 ก.ค.63 03 ก.ค. 2563สพป.บุรีรัมย์ เขต 4 เปิดสอบพนักงานราชการครู 8 อัตรา สมัคร 20-26 ก.ค.2563 03 ก.ค. 2563สพม.9 เปิดสอบพนักงานราชการ 25 อัตรา สมัคร 8-14 กรกฎาคม 2563 03 ก.ค. 2563สำนักงาน กศน. เปิดรับสมัคร พนักงานราชการ 17 อัตรา สมัครออนไลน์ 3-15 ก.ค.63 02 ก.ค. 2563กศจ.นราธิวาส เรียกบรรจุครูผู้ช่วย ครั้งที่ 19 รายงานตัว 10 ก.ค.2563 02 ก.ค. 2563กศจ.ชุมพร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย ครั้งที่ 15 รายงานตัว 14 ก.ค.2563 02 ก.ค. 2563การย้ายผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปี พ.ศ.2563

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ

usericon

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ
ชื่อเรื่อง    : การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน
     โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2555
ผู้ศึกษา    : นางมัณฑยา เสพสิริ
ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 2

บทคัดย่อ
    
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2555 วัตถุประสงค์เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลในครั้งนี้ มีจำนวน 4 ฉบับ แบบประเมินมีลักษณะ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ผู้ประเมินประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน ครูผู้สอน จำนวน 30 คน นักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมิน ดำเนินการโดย ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมิน
    1. ด้านบริบท พบว่า โครงการมีความสอดคล้องกับบริบทที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    2. ด้านปัจจัย พบว่า โครงการมีความเหมาะสมกับปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    3. ด้านกระบวนการ 4 ด้าน คือ การวางแผน การปฏิบัติตามแผน การตรวจสอบประเมินผล และการปรับปรุงแก้ไข พบว่า มีการปฏิบัติตามโครงการและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    4. ด้านผลผลิต พบว่า พฤติกรรมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ทั้ง 6 ด้าน อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้



wan071019 20 มี.ค. 2557 เวลา 09:36 น. 0 609
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^