LASTEST NEWS

12 พ.ย. 2561ตั้งกรรมการจัดทำหลักสูตรครู4 ปี 12 พ.ย. 2561โรงเรียนเทพศิรินทร์ รับสมัครเจ้าหน้าที่สำนักงาน 2 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา เงินเดือน 15,000.-บาท 12 พ.ย. 2561ไฟเขียวร่างใหม่มาตรฐานวิชาชีพครู 11 พ.ย. 2561กมว.เล็งปรับปรุงกฎจรรยาบรรณครู "กั๊กวิชาเพื่อสอนพิเศษ-เล่นไลน์--เล่นเฟสจีบเด็กนร."เข้าข่ายผิดทันที 09 พ.ย. 2561ด่วน! กศจ.กรุงเทพมหานคร เรียกบรรจุครูผู้ช่วย รอบ 2 จำนวน 413 อัตรา - รายงานตัว 19พ.ย.2561 09 พ.ย. 2561ปฏิทินดำเนินการสอบท้องถิ่น ปี2561 (เอกสารสำหรับการประชุม) 09 พ.ย. 2561โรงเรียนสุวรรณพลับพลาพิทยาคม รับสมัครครูอัตราจ้างวิชาภาษาจีน (ไม่มีวุฒิครูก็สมัครได้) 09 พ.ย. 2561กรมทรัพย์สินทางปัญญา​​​​​​​ เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ สมัครทางอินเทอร์เน็ต 8-28 พ.ย.2561 09 พ.ย. 2561อาชีวะตั้งเป้าปีการศึกษา 62 เพิ่มสัดส่วนรับ นร.ให้ได้ 45% 09 พ.ย. 2561สกอ.เฟ้นครูคืนถิ่น-หวังสร้างเลือดใหม่

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ

usericon

การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอ
ชื่อเรื่อง    : การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน
     โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2555
ผู้ศึกษา    : นางมัณฑยา เสพสิริ
ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลาดยาว
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 2

บทคัดย่อ
    
    การประเมินโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน โรงเรียนอนุบาลลาดยาว ปีการศึกษา 2555 วัตถุประสงค์เพื่อประเมิน ด้านบริบท ด้านปัจจัย ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลในครั้งนี้ มีจำนวน 4 ฉบับ แบบประเมินมีลักษณะ เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ผู้ประเมินประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 5 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 12 คน ครูผู้สอน จำนวน 30 คน นักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน และผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 จำนวน 215 คน การวิเคราะห์ข้อมูลจากแบบประเมิน ดำเนินการโดย ค่าเฉลี่ย และ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการประเมิน
    1. ด้านบริบท พบว่า โครงการมีความสอดคล้องกับบริบทที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    2. ด้านปัจจัย พบว่า โครงการมีความเหมาะสมกับปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    3. ด้านกระบวนการ 4 ด้าน คือ การวางแผน การปฏิบัติตามแผน การตรวจสอบประเมินผล และการปรับปรุงแก้ไข พบว่า มีการปฏิบัติตามโครงการและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้
    4. ด้านผลผลิต พบว่า พฤติกรรมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ทั้ง 6 ด้าน อยู่ในระดับมาก ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่ตั้งไว้



wan071019 20 มี.ค. 2557 เวลา 09:36 น. 0 328
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^