LASTEST NEWS

03 เม.ย. 2563เสมา 1 สั่งวางกรอบ บรรจุคนในแทนอัตราเกษียณ เช่น พนักงานราชการ ลูกจ้าง ธุรการทั่วไป 03 เม.ย. 2563กศจ.กาญจนบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วย 22 อัตรา (ขอใช้บัญชี กศจ.ปทุมธานี และกศจ.กรุงเทพฯ) รายงานตัว 1 พ.ค. 2563 03 เม.ย. 2563"เสมา1"ส่งข้อมูลครูเอกชนรับเงินเยียวยา 5,000 จากรัฐบาล 03 เม.ย. 2563แบบทดสอบความรู้ หลักสูตรและแนวทางการจัดการเรียนรู้เทคโนโลยี(วิทยาการคำนวณ) ผ่าน 80% รับเกียรติบัตรทัน 03 เม.ย. 2563คอร์สออนไลน์ การเป็นครูในศตวรรษที่ 21 เรียน-ทดสอบ-ส่งงาน ได้ใบ Certificate ชัวร์ 03 เม.ย. 2563สอนออนไลน์ใช้โปรแกรมไหนดี ? 02 เม.ย. 2563คืนนี้สทศ.เปิดระบบให้เช็คผลสอบ GAT/PAT 02 เม.ย. 2563วางแผนควบรวมโรงเรียนให้ครูรับมือสอนออนไลน์ 02 เม.ย. 256317 เม.ย.นี้บอร์ดกพฐ.เคาะรับม.1 และม.4ผ่านออนไลน์ 02 เม.ย. 2563แบบทดสอบ เรื่อง สื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการจัดการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21 ผ่านเกณฑ์ 80% ได้เกียรติบัตร

รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษา โรงเรียน

usericon

ชื่อเรื่อง            รายงานผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษา โรงเรียนสิริราชอนุสรณ์ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว
ชื่อผู้รายงาน        ธิษารัตน์ หล้าพรหม
ปีการศึกษา        2555
บทคัดย่อ
    การรายงานครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อประเมินโครงการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษา โรงเรียนสิริราชอนุสรณ์ สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ปีการศึกษา 2555 โดยใช้รูปแบบการประเมินตามแบบจำลองของซิปป์ (CIPP Model) ประเมินโครงการในด้านสภาพแวดล้อม ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต กลุ่มตัวอย่างประกอบด้วย ครูและผู้บริหาร จำนวน 35 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 15 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6 จำนวน 60 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 60 คน รวมกลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น 170 คน แบบสอบถามการประเมินโครงการ มีค่าอำนาจจำแนกรายข้อระหว่าง .88 -.89 มีค่า ความเชื่อมั่นทั้งฉบับ .89 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
    ผลการศึกษาพบว่า
    1. ผลการประเมินด้านสภาพแวดล้อม เกี่ยวกับความเหมาะสมและความสอดคล้องของวัตถุประสงค์และเป้าหมายของโครงการ ตามความคิดเห็นของครูและผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา มีความเหมาะสมโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    2. ผลการประเมินด้านปัจจัยเบื้องต้น เกี่ยวกับความเหมาะสมของงบประมาณ วัสดุอุปกรณ์ บุคลากร และวิธีดำเนินงานโครงการ ตามความคิดเห็นของครูและผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครอง มีความเหมาะสมโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    3. ผลการประเมินด้านกระบวนการ เกี่ยวกับความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินการตามโครงการที่ปฏิบัติจริง ตามความคิดเห็นของครูและผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครอง มีความเหมาะสมโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
    4. ผลการประเมินด้านผลผลิตหรือผลงานที่เกี่ยวข้องกับความสอดคล้องของผลการดำเนินงานโครงการกับวัตถุประสงค์ของโครงการ ตามความคิดเห็นของครูและผู้บริหาร คณะกรรมการสถานศึกษา นักเรียนและผู้ปกครอง มีผลการดำเนินงานโดยรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
siribut2520 25 ก.พ. 2557 เวลา 11:37 น. 0 500
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^