LASTEST NEWS

23 มิ.ย. 2561คู่มือ "การขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา" 23 มิ.ย. 2561ชื่นชม! ครูเกณฑ์เด็กเล็กล้อมวง สอนวิธีเอาตัวรอด หากติดในรถ 23 มิ.ย. 2561สำนักงาน ป.ป.ส. เปิดสอบบรรจุเข้ารับราชการ 6 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา สมัคร 2-20 กรกฎาคม 2561 22 มิ.ย. 2561ก.ค.ศ.เปิดกว้างใช้บัญชีครูผู้ช่วยข้ามสังกัดได้ 22 มิ.ย. 2561สำนักงาน กศน.จังหวัดเพชรบูรณ์ เปิดสอบพนักงานราชการ 2 อัตรา สมัคร25-29มิ.ย.61 22 มิ.ย. 2561ด่วนที่สุดที่ ศธ 04009/ว 3285 เรื่อง สำรวจข้อมูลสภาพอัตรากำลัง ปีการศึกษา 2561 (10 มิย. 61) 22 มิ.ย. 2561‘บุญรักษ์’สั่งรร.สพฐ.เลิกรับอนุบาล3ขวบ ‘บิ๊กจิน’จี้ปั้นเด็กทำงานตรงสาขา 21 มิ.ย. 2561สมัครสอบครูผู้ช่วย สาขาขาดแคลน ทำความรู้จัก "แบบอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพครูโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ" 21 มิ.ย. 2561เอกสารและหลักฐาน ที่ใช้สมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 21 มิ.ย. 2561ตัวอย่าง ประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ ครูผู้ช่วย ปีพ.ศ.2561 สังกัดสพฐ.

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียน โรง

usericon

ชื่อเรื่อง            รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียน
            โรงเรียนบ้านหนองหว้า อำเภอสำโรงทาบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
ผู้ประเมิน     นายไชยวัฒน์ พุทธานุ
โรงเรียน โรงเรียนบ้านหนองหว้า ตำบลหนองไผ่ล้อม อำเภอสำโรงทาบ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
ปีที่ดำเนินการ    2556

บทคัดย่อ

มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองหว้า อำเภอสำโรงทาบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 ตามรูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model)ทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ และด้านผลผลิต กลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ครูผู้สอน จำนวน 21 คน นักเรียน จำนวน 123 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 123 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 3 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน พบว่า
1. ด้านครูผู้สอนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองหว้า อำเภอสำโรงทาบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์เขต1 โดยภาพรวมและรายด้านมีระดับความคิดเห็นในระดับเห็นด้วยมากที่สุดทุกด้านตามลำดับ คือด้านบริบท ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต และด้านปัจจัยนำเข้า
2. ด้านนักเรียนมีความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองหว้า อำเภอสำโรงทาบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 โดยภาพรวมและรายด้านมีระดับความคิดเห็นในระดับเห็นด้วยมากที่สุดทุกด้านตามลำดับ คือ ด้านผลผลิต ด้านกระบวนการ ด้านปัจจัยนำเข้า และ ด้านบริบท
3. ด้านผู้ปกครองมีความคิดเห็นเกี่ยวกับโครงการส่งเสริมนิสัยรักการอ่านของนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองหว้า อำเภอสำโรงทาบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 โดยภาพรวมและรายด้านมีระดับความคิดเห็นในระดับเห็นด้วยมากที่สุดทุกด้านตามลำดับ คือ ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต ด้านปัจจัยนำเข้า และ ด้านบริบท
kunchaywat 23 ก.พ. 2557 เวลา 13:04 น. 0 252
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^