LASTEST NEWS

28 ม.ค. 2564เช็ก 22 วิชาเอก ใช้เปิดสอบครูผู้ช่วย ท้องถิ่น ปี 2564 1,069 อัตรา (ร่าง) รับสมัครสอบ 9-31 มี.ค.64 28 ม.ค. 2564ล่าสุด! สอบท้องถิ่นปี64 รับสมัคร 9-31 มี.ค.64 จำนวน 86 ตำแหน่ง 4,426 อัตรา ครูผู้ช่วย 22 วิชาเอก 1,069 อัตรา 28 ม.ค. 2564เช็กรายชื่อ 55 สถาบัน ที่คุรุสภาให้การรับรอง เปิดสอนป.บัณฑิตวิชาชีพครู ปีการศึกษา 2564 28 ม.ค. 2564คุรุสภา ประกาศรับรอง ป.บัณฑิตวิชาชีพครู ปีการศึกษา 2564 จำนวน 55 แห่ง 56 หลักสูตร 28 ม.ค. 2564ขึ้นบัญชีครูผู้ช่วย กศน รอบทั่วไป 2 ปี มีโอกาสเรียกบรรจุมั้ยคะ 28 ม.ค. 2564ก.ค.ค.ออกหนังสือ ว2/2564 อนุมัติให้การลาไปศึกษา ฝึกอบรม หรือวิจัย มีสิทธิได้รับการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน 28 ม.ค. 2564โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ รับสมัครครูอัตราจ้าง 5 อัตรา เงินเดือน 15,000.-บาท 27 ม.ค. 2564ตอบข้อสงสัยช่วงเปลี่ยนผ่านการขอวิทยฐานะจากเกณฑ์เก่าสู่ระบบ PA 27 ม.ค. 2564วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี เปิดรับสมัครสอบครูอัตราจ้าง 2 อัตรา สมัครบัดนี้เป็นต้นไป (ขยายเวลารับสมัคร) 27 ม.ค. 2564คุรุสภาขยายเวลาลงทะเบียนอบรมออนไลน์ อีก 3 รอบ อบรมผ่าน 60% รับเกียรติบัตร นับชั่วโมง ว21

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน โ

usericon

[center][center]รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน

โดยนางสาวอัญรินทร์ ฉัตรโชติวรกิตติ์
โรงเรียนนาน้อย สพม.37
[/center][/center]


บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการดำเนินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย 4 ด้าน ได้แก่ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต โดยใช้แบบจำลองการประเมินของซิปป์ (CIPP Model) ประชากรที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนนาน้อย จำนวน 60 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน พบว่า ผลการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    1. ด้านบริบท ผลการประเมินด้านบริบทในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    2. ด้านปัจจัยนำเข้า ผลการประเมินโครงการด้านปัจจัยนำเข้าในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านบุคลากร อยู่ในระดับปานกลาง ด้านวัสดุอุปกรณ์ อยู่ในระดับมาก ด้านงบประมาณ อยู่ในระดับมาก
    3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโครงการด้านกระบวนการในภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ กิจกรรมฝึกอบรม อยู่ในระดับมาก กิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ อยู่ในระดับมาก กิจกรรมศึกษาดูงาน อยู่ในระดับมากที่สุด
    4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโครงการด้านผลผลิตในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านความรู้ความสามารถของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก ด้านผลงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก

doctornooy 03 ก.พ. 2557 เวลา 23:47 น. 0 897
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^