LASTEST NEWS

19 ม.ค. 2562รวมข่าวเปิดสอบครูอัตราจ้าง จำนวน 86 อัตรา สมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 ม.ค.2562 19 ม.ค. 2562สพฐ.เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 35 อัตรา สมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ม.ค.2562 19 ม.ค. 2562สพป.อุดรธานี เขต 2 เปิดสอบพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 7 อัตรา 19 ม.ค. 2562นักเรียนยุคก่อนเล่า "ผมว่าถ้าเด็กสมัยนี้เจอครูเมื่อสมัยผมเรียน ครูคงแค่ไม่โดนไล่ออก ครูคงติดคุกด้วย" 19 ม.ค. 2562ผอ.สั่งตัดเงินเดือนครูตีก้นเด็กนักเรียน 53 ครั้ง ศธจ.กำชับห้ามเกิดขึ้นอีก  19 ม.ค. 2562มองย้อนหลังไปการศึกษาไทยมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? 19 ม.ค. 2562นายกฯ ย้ำทุกหน่วยงานร่วม ศธ.บูรณาการจัดการศึกษา-พัฒนาเด็ก 19 ม.ค. 2562ครูสาวอัตราจ้าง จ.ชุมพร ร้อง ปปช. ถูกหลอกสวมชื่อรับเงินเดือน 19 ม.ค. 2562เสนอครูยุคใหม่ต้องมีจิตวิญญาณความเป็นครู-มีความรู้ยุค4.0 19 ม.ค. 2562นายกฯ สั่ง ขรก.ทำความเข้าใจ ปชช.ช่วงเลือกตั้ง จ่อคืนวันสอบ GAT-PAT

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน โ

usericon

[center][center]รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน

โดยนางสาวอัญรินทร์ ฉัตรโชติวรกิตติ์
โรงเรียนนาน้อย สพม.37
[/center][/center]


บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการดำเนินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย 4 ด้าน ได้แก่ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต โดยใช้แบบจำลองการประเมินของซิปป์ (CIPP Model) ประชากรที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนนาน้อย จำนวน 60 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน พบว่า ผลการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    1. ด้านบริบท ผลการประเมินด้านบริบทในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    2. ด้านปัจจัยนำเข้า ผลการประเมินโครงการด้านปัจจัยนำเข้าในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านบุคลากร อยู่ในระดับปานกลาง ด้านวัสดุอุปกรณ์ อยู่ในระดับมาก ด้านงบประมาณ อยู่ในระดับมาก
    3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโครงการด้านกระบวนการในภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ กิจกรรมฝึกอบรม อยู่ในระดับมาก กิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ อยู่ในระดับมาก กิจกรรมศึกษาดูงาน อยู่ในระดับมากที่สุด
    4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโครงการด้านผลผลิตในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านความรู้ความสามารถของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก ด้านผลงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก

doctornooy 03 ก.พ. 2557 เวลา 23:47 น. 0 464
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^