LASTEST NEWS

22 พ.ค. 2560โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ รับสมัครครูชาวต่างประเทศสอนภาษา จำนวน 4 อัตรา 22 พ.ค. 2560โรงเรียนบ้านห้วยต้มชัยยะวงศาอุปถัมภ์ รับสมัครครูอัตราจ้าง 2 อัตรา สมัคร 19-25พ.ค.60 22 พ.ค. 2560​รวมข่าวรับสมัครครูอัตราจ้าง-ครูธุรการ รวม 10 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา ไม่ต้องใช้วุฒิครู 22 พ.ค. 2560โรงเรียนปัญจรักษ์ รับสมัครครูภาษาอังกฤษ สอนระดับประถมศึกษา (มีที่พักให้) 22 พ.ค. 2560โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี รับสมัครครูธุรการ 3 อัตรา วุฒิป.ตรีทุกสาขา(ไม่ต้องมีวุฒิครู) เงินเดือน 15,000บ. 22 พ.ค. 2560โรงเรียนสิริรัตนาธร รับสมัครครูอัตราจ้าง วิชาเอกคณิตศาสตร์ เงินเดือน 15,000.-บาท 22 พ.ค. 2560ด่วน! โรงเรียนบ้านน้ำยาว รับสมัครครูอัตราจ้าง วุฒิปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขาวิชาเอก 22 พ.ค. 2560รับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา สพป.สมุทรปราการ เขต 1 เปิดสอบธุรการโรงเรียน 2 อัตรา (สมัคร17-26พ.ค.60) 22 พ.ค. 2560สพป.สมุทรปราการ เขต 1 เปิดสอบพนักงานราชการ และครูอัตราจ้าง สมัคร 22-30 พฤษภาคม 2560 22 พ.ค. 2560ไฟเขียวแก้เกณฑ์ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน โ

usericon

รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน  โ
[center][center]รายงานการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย จังหวัดน่าน

โดยนางสาวอัญรินทร์ ฉัตรโชติวรกิตติ์
โรงเรียนนาน้อย สพม.37
[/center][/center]


บทคัดย่อ
    การประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินผลการดำเนินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย 4 ด้าน ได้แก่ ด้านบริบท ด้านปัจจัยนำเข้า ด้านกระบวนการ ด้านผลผลิต โดยใช้แบบจำลองการประเมินของซิปป์ (CIPP Model) ประชากรที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ ครูและบุคลากรทางการศึกษาโรงเรียนนาน้อย จำนวน 60 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรที่ผู้ศึกษาสร้างขึ้น วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน
ผลการประเมิน พบว่า ผลการประเมินโครงการพัฒนาบุคลากรโรงเรียนนาน้อย ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    1. ด้านบริบท ผลการประเมินด้านบริบทในภาพรวม อยู่ในระดับมาก
    2. ด้านปัจจัยนำเข้า ผลการประเมินโครงการด้านปัจจัยนำเข้าในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านบุคลากร อยู่ในระดับปานกลาง ด้านวัสดุอุปกรณ์ อยู่ในระดับมาก ด้านงบประมาณ อยู่ในระดับมาก
    3. ด้านกระบวนการ ผลการประเมินโครงการด้านกระบวนการในภาพรวม อยู่ในระดับปานกลาง และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ กิจกรรมฝึกอบรม อยู่ในระดับมาก กิจกรรมสัมมนาทางวิชาการ อยู่ในระดับมาก กิจกรรมศึกษาดูงาน อยู่ในระดับมากที่สุด
    4. ด้านผลผลิต ผลการประเมินโครงการด้านผลผลิตในภาพรวม อยู่ในระดับมาก และผลของตัวชี้วัด ได้แก่ ด้านความรู้ความสามารถของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก ด้านผลงานของครูและบุคลากรทางการศึกษา อยู่ในระดับมาก

doctornooy 03 ก.พ. 2557 เวลา 23:47 น. 0 182
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^