LASTEST NEWS

18 ก.ค. 2561[ รวมลิงค์ ] สรุปยอดผู้สมัครสอบครูผู้ช่วย (รอบทั่วไป) ปี พ.ศ.2561 18 ก.ค. 2561สมัครครูผู้ช่วย กศจ.นครราชสีมา วันแรก ทะลุ 1,834 อัตรา 18 ก.ค. 2561การแต่งกายที่สุภาพ สำหรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 18 ก.ค. 2561หนังสือขออนุญาตสมัครสอบครูผู้ช่วย สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สพฐ. 18 ก.ค. 2561ศธ.เชื่อครูเบี้ยวหนี้ แค่ส่วนน้อย ครูส่วนใหญ่ต้าน แนะออมสิน ก่อนให้ครูกู้ ควรเช็ก ‘เครดิตบูโร’ 18 ก.ค. 2561คุณวุฒิที่เรียนจบจะสมัครสอบครูผู้ช่วย ได้ไหม? 18 ก.ค. 2561‘คุรุสภา’ ชี้ ครูประกาศเบี้ยวหนี้ ยังไม่เข้าข่ายผิดจรรยาบรรณ 18 ก.ค. 2561สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการเพื่อปฏิบัติงาน 21 อัตรา (สมัคร23-31ก.ค.61) 18 ก.ค. 2561ครูพัฒนาท้องถิ่นยังว่าง สกอ.ส่งต่อรับทีแคสรอบ 5 18 ก.ค. 2561ฟื้นระบบครูประถมศึกษาสอนทุกวิชา

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรี

puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:53 น. 0 274
usericon

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรี
ความคิดเห็นที่ #1 puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:59 น. 61.91.xx.xxx
usericon

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรี
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรียนรู้เชิงบูรณาการแบบร่วมมือ เพื่อส่งเสริมความสามารถในด้านการเรียนรู้ของนักเรียน วิชา ส 33104 พระพุทธศาสนา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ความคิดเห็นที่ #2 puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:58 น. 61.91.xx.xxx
usericon

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรี
ความคิดเห็นที่ #3 puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:57 น. 61.91.xx.xxx
usericon

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรี
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ การพัฒนารูปแบบการสอนโดยใช้การเรียนรู้เชิงบูรณาการแบบร่วมมือ เพื่อส่งเสริมความสามารถในด้านการเรียนรู้ของนักเรียน วิชา ส 33104 พระพุทธศาสนา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ความคิดเห็นที่ #4 puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:57 น. 61.91.xx.xxx
ความคิดเห็นที่ #5 puchong583 03 ก.พ. 2557 เวลา 14:56 น. 61.91.xx.xxx
ร่วมแสดงความคิดเห็น
เงื่อนไข การร่วมแสดงความคิดเห็น!

ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของเว็บไซต์ไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อให้เกิดความเสียหาย ต่อบุคคล หรือหน่วยงานใด กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า มา ณ โอกาสนี้

^